"Đây là trận đấu tệ hại nhất của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp"

07:37 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen đã có những nhận định về trận thua của Liverpool trước Atalanta.

 

Klopp gửi tin nhắn đến các CĐV Liverpool

Rạng sáng nay (26/11, giờ Việt Nam), Liverpool đã nhận trận thua muối mặt ngay trên sân nhà Anfield trước Atalanta với tỷ số 0-2. Những người gieo sầu cho The Kop lần lượt là Josip Ilicic và Robin Gosens.

Đây là thất bại đầu tiên của đoàn quân HLV Jurgen Klopp tại đấu trường Champions League mùa này. Tuy nhiên, họ tiếp tục đứng đầu bảng D và giữ khoảng cách 2 điểm với Ajax Amsterdam và Atalanta.

'It was a really REALLY poor performance': Michael Owen claims - Bóng Đá

Liverpool nhận thất bại 0-2 ngay tại Anfield trước Atalanta.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo Michael Owen đã bày tỏ sự thất vọng trên BT Sport: "Quả thật đây là màn trình diễn quá tệ hại của Liverpool. Đã rất lâu rồi họ chưa đá một trận nào thảm họa đến thế, nhất là dưới triều đại của Jurgen Klopp.

Khi bước đến trận đấu, tất nhiên bạn sẽ rất hứng khởi, lạc quan. Đặc biệt là The Kop đã giành 3 chiến thắng liên tiếp. Nhưng khi tất cả mọi thứ sụp đổ thì bạn cần phải chấp nhận nó.

Ngay khi bước vào vòng bảng, bạn sẽ nói rằng đội bóng cần chiến thắng từng trận một và rồi Liverpool đã làm tốt. Song đến trận thứ 4 thì họ thất bại, có vẻ như nó cũng không quá tệ.

Tôi không có bất cứ bình luận gì về điều ấy song Liverpool thua trận này cũng còn tốt hơn là thất bại tại Ngoại hạng Anh."

Đăng Huy | 07:07 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục