Đây là "tội đồ" dẫn đến bàn thua của Liverpool trước Arsenal

21:16 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnJordan Henderson mới đây đã chỉ ra cá nhân phải đứng ra nhận trách nhiệm về bàn thua trong trận đấu với Arsenal.

Liverpool đang có một khởi đầu tương đối ấn tượng trong mùa giải năm nay, vì ngoài thất bại khá đáng tiếc ở trận tranh siêu cúp Anh trước Man City, đoàn quân của HLV Klopp đã giành chiến thắng trong cả 4 trận còn lại. Mới nhất là việc hạ gục Arsenal với tỷ số 3-1 trên sân nhà Anfield tại vòng 3 Premier League.

Tuy thắng, nhưng Lữ Đoàn Đỏ cũng đang phải đối mặt với không ít những ánh mắt nghi ngờ về khả năng phòng ngự. Cần biết rằng trong cả 5 trận đã đấu, chưa một lần đội bóng phố Cảng giữ sạch được mành lưới.

Ngay trong trận đấu với Arsenal, Liverpool cũng đã để lọt lưới một cách rất đáng tiếc vào cuối trận khi đã dẫn đối thủ tới 3-0. Nói về bàn thua này trên trang chủ đội bóng, Jordan Henderson đã đứng ra nhận lỗi rằng:

Đây là

 Jordan Henderson tự nhận lỗi trong bàn thua của Liverpool.

"Chúng tôi đều rất thất vọng với bàn thua đó. Bản thân tôi đáng ra phải có một tình huống phá bóng quyết đoán hơn trong tình huống đó. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đánh giá rất cao 3 điểm có được. Một trận đấu đầy khó khăn và một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Đó là một tình huống trượt chân của tôi." 

Hiện sau 3 vòng đấu tại Premier League, Liverpool là đội bóng duy nhất đã giành trọn 9 điểm tuyệt đối, đồng nghĩa ngôi đầu bảng xếp hạng đang tạm thời thuộc về họ sau khi tuần thi đấu này khép lại. 

 Video tinh thần trong các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 20:20 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục