'Đây là Spurs và Leipzig, không phải Mourinho đấu Baby Mourinho'

09:38 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa có những chia sẻ đầy thú vị về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Vòng 16 đội UEFA Champions League mùa giải 2019/20 chứng kiến rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Vào rạng sáng nay (19/02), Liverpool đã thất thủ 0-1 trên sân của Atletico Madrid. Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng xuất sắc đánh bại PSG bằng tỉ số 2-1.

Sắp tới đây, một đại diện của Bundesliga khác là RB Leipzig cũng sẽ xuất trận. Đối thủ tiếp theo của CLB Đông Đức là Tottenham Hotspur. Đây là màn thư hùng rất được chờ đợi, bởi lẽ đôi bên đều sở hữu những ngôi sao vô cùng chất lượng.

Tottenham Hotspur v RB Leipzig is not Jose Mourinho v Baby Mourinho, says Julian Nagelsmann - Bóng Đá

 Mourinho vẫn là HLV rất đáng chú ý ở cúp C1.

Tuy vậy, cái tên làm giới chuyên môn chú ý nhất chính là HLV Julian Nagelsmann - người được ví là "Jose Mourinho đệ nhị". Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, cựu thuyền trưởng Hoffenheim lại thẳng thắn bác bỏ sự so sánh nói trên.

"Đó chỉ là trận đấu giữa Spurs và Leipzig. Tám năm trước, thủ môn Tim Wiese đã gọi tôi là Baby Mourinho, nhưng nó chỉ diễn ra trong 2 tuần. Sau đó, cậu ta lại gọi tôi là Julian. Ngày mai, đó vẫn là cuộc đối đầu giữa Spurs và Leipzig, không phải giữa Mourinho và Baby Mourinho.

Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho anh ấy, người đã giành được vô số danh hiệu. Tôi nghe được hôm nay là trận đấu loại trực tiếp thứ 59 của Jose tại C1, trong khi chỉ là lần đầu tiên với tôi. Tôi thực sự muốn làm quen với anh ấy", chiến lược gia 32 tuổi cho biết.

Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min trong năm 2019: 

Giang Nam | 08:40 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục