Đây là phản ứng của Tyson Fury khi được chủ tịch WBO đề nghị đấu với tay đấm 6-0 Bakhodir Jalolov

23:19 Thứ hai 06/01/2020

Tyson Fury đã có phản ứng hài hước sau khi chủ tịch WBO Paco Valcarcel nêu ý tưởng về trận đấu giữa anh và Bakhodir Jalolov.

Tyson Fury đang chuẩn bị cho trận tái đấu với Deontay Wilder để cạnh tranh chiếc đai vô địch WBC.

Tyson-Fury-02

Tyson Fury chuẩn bị bước vào trận tái đấu với Deontay Wilder.

Tuy nhiên, mới đây chủ tịch WBC Paco Valcarcel đã có phần bình luận dưới 1 video của Bakhodir Jalolov với nội dung như sau: "Chúng tôi muốn thấy anh ấy chiến đấu với những gã công tử bột như Tyson Fury.”

Dĩ nhiên là Tyson Fury không thể làm lơ với những khiêu khích kiểu như thế, tay đấm hạng nặng người Anh trả lời phía dưới: "Haha" cùng 2 biểu tượng mặt cười chảy nước mắt như 1 sự trào phúng về lời đề nghị của chủ tịch WBC.

Tyson-Fury-01

Phản ứng của Tyson Fury trước ý tưởng của chủ tịch WBC. Ảnh chụp màn hình.

Bakhodir Jalolov hồi năm ngoái đã gây xôn xao dư luận trong 1 giải đấu bán chuyên, nơi anh hành hạ đối thủ nghiệp dư một cách tàn bạo trước khi đăng quang. Điều này gây ra khá nhiều tranh cãi khi 1 võ sĩ hạng nặng chuyên nghiệp lại trở lại sàn đấu bán chuyên.

Về phần sự nghiệp chuyên nghiệp của Bakhodir Jalolov. Tay đấm 25 tuổi người Uzbekistan có thành tích toàn thắng 6-0 và cả 6 đều bằng knock out. Tuy nhiên để thách thức những tay đấm hàng đầu như Tyson Fury thì dường như vẫn là quá sớm.

Bakhodir-Jalolov-01

Bakhodir Jalolov sẽ đại diện cho Uzbekistan ở Olympic Tokyo 2020.

Các chuyên gia Talksport cho rằng, Jalolov nên tập trung vào những mục tiêu như huy chương vàng Olympic 2020 trước khi quay trở lại bắt đầu hành trình thách thức những nhà vô địch giống ‘Gypsy King’.

Nam Thành | 23:06 06/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục