Đây là pha "cản phá" hy hữu nhất lịch sử Premier League?

23:48 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông biết người hâm mộ sẽ yêu thích hay ngao ngán khi chứng kiến pha cản phá hy hữu trong lịch sử Premier League.

Sau trận hòa mở màn "đầy màu sắc" giữa Watford và Tottenham, vòng 23 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến thêm nhiều cặp đấu hấp dẫn vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam). Man City bị Crystal Palace dẫn trước trên sân nhà, trong khi Arsenal khó khăn trước Sheffield United, dù họ mở điểm trong hiệp một.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến cuộc đụng độ trên sân Carrow Road giữa chủ nhà Norwich City và các vị khách Bournemouth. Tiền đạo Teemu Pukki mở tỉ số trên chấm 11 mét ở phút 33, nhưng pha bóng dẫn đến tình huống này đã gây sốc cho khán giả theo dõi trận đấu.

Tiền vệ Todd Cantwell tâng bóng trung lộ để chủ lực Pukki băng xuống, nhưng thủ môn Aaron Ramsdale nhanh chóng băng ra đẩy bóng. Dù vậy, ngôi sao tấn công Emiliano Buendia tiếp tục dứt điểm từ tuyến hai qua đầu người gác đền, và "drama" bắt đầu từ tình huống này...

Đây là pha

 Pha cản phá hy hữu trong lịch sử Premier League.

Steve Cook vì muốn tránh cho đội nhà nhận bàn thua, đã bay lên dùng tay cản phá trái bóng đang ở trên không. Trọng tài chính không thể bỏ qua và đuổi cầu thủ sinh năm 1991 ra khỏi sân. Hình ảnh cho thấy một pha cản phá của mùa giải, thậm chí là trong lịch sử Premier League, mặc dù chẳng ai có thể tự hào về nó.

Đây là pha

 Công nghệ VAR vào cuộc, mặc dù ai cũng thấy rằng đó là pha bóng ngớ ngẩn của Cook.

Trong quá khứ, có lẽ khán giả cũng chưa thể quên thời điểm tiền đạo nổi tiếng Luis Suarez khiến cả đất nước Ghana nguyền rủa khi cũng dùng tay cản bóng ngay trên vạch vôi. Tuyển Uruguay sau đó hiên ngang tiến vào vòng bán kết World Cup 2010, và để thua Hà Lan của Bert Van Marwijk.

Trung Quân | 23:18 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục