''Đây là mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Liverpool"

18:28 Thứ sáu 06/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của ĐT Anh, Darren Bent vừa có những nhận định về tương lai của một ngôi sao ở sân Anfield.

Dù đã ghi bàn vào lưới Everton ở trận derby Merseyside mới đây, Xherdan Shaqiri chắc chắn vẫn sẽ không thể chiếm được vị trí đá chính trong đội hình của Liverpool. Theo cựu tuyển thủ Anh Darren Bent, ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ không còn ở Anfield mùa tới nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra như hiện tại.

‘’Tôi đã nói đây là mùa giải cuối cùng của anh ấy với Liverpool - ngay cả chính anh ấy cũng sẽ thấy vậy. Anh ấy vẫn còn khá trẻ’’, Bent nói với Football Insider.

‘’Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ muốn đi đâu đó và chơi hết tuần này đến tuần khác. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã làm việc đủ để có được điều đó. Nhìn vào Liverpool hiện tại, anh ấy có thể làm tốt cho họ trong một dịp nào đó nhưng khi nào anh ấy mới được ra sân thường xuyên và có cơ hội chơi trọn vẹn một mùa ở Liverpool?’’

Darren Bent: 'Shaqiri's in his last season with Liverpool' - Bóng Đá

Darren Bent tin rằng Xherdan Shaqiri sẽ không còn ở lại Anfield ở mùa giải tới.

‘’Anh ấy sẽ chẳng thể ra sân khi Mo Salah hay Mane ở đó. Anh ấy là một lựa chọn tuyệt vời cho Liverpool, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm đến lúc anh ấy đi đâu đó để chơi tuần này qua tuần khác.’’

Bàn thắng vào lưới Everton mới là dấu ấn đầu tiên của Xherdan Shaqiri ở mùa giải này. Anh chưa bao giờ được HLV Jurgen Klopp coi như một lựa chọn thường xuyên cho Liverpool kể từ khi cập bến Anfield từ Stoke năm 2018. Bởi vậy, những gợi ý rằng anh có thể tìm kiếm thời gian thi đấu ở nơi khác rõ ràng không phải là không có cơ sở.

Trong khi đó, cũng là một cầu thủ dự bị ở Liverpool như Xherdan Shaqiri, song Divock Origi dường như tận hưởng thời gian của anh tốt hơn nhiều so với người đồng đội. Cầu thủ người Bỉ mới đây đã nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Thierry Henry.

Xem 2 siêu phẩm của Xherdan Shaqiri vào lưới Hull City khi anh còn thi đấu cho Stoke City:

Ngọc Bách | 16:30 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục