'Đây là M.U hèn yếu nhất tôi từng thấy'

22:21 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnM.U mùa giải này không chỉ loại mình khỏi đường đua vô địch, mà còn mất đi uy nghiêm đối với những người theo dõi họ.

Sau 7 lượt trận đầu tiên của mùa giải này, Manchester United đã thua 3 và hòa 1, lọt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Cùng với việc bị Derby County loại khỏi League Cup hồi tuần trước, đây là mùa giải họ có khởi đầu tệ nhất trong suốt 29 năm nay.

Bên cạnh phong độ tệ hại, thái độ của các nhân vật chính tại Old Trafford như Jose Mourinho và Paul Pogba cũng bị chỉ trích rất nặng nề, nhiều ý kiến yêu cầu một trong hai cái tên này nên rời khỏi CLB, và phó chủ tịch Ed Woodward chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ giải quyết những rắc rối này.

2 cái tên này đã sẵn sàng gánh vác trách nhiện của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho có thể chia tay M.U khi chưa có được vinh quang với đội bóng này.

Đứng trước bức tranh toàn cảnh tại Man United hiện tại, cựu danh thủ Craig Burley đã phải thốt lên: "Đây là một trong những bộ mặt hèn yếu nhất của Manchester United mà tôi từng thấy."

"Manchester United đúng là một thương hiệu toàn cầu hái ra tiền, nhưng trên sân cỏ bây giờ thì họ đang bị các đội bóng bình thường nhất hủy diệt."

"Họ không có người lãnh đạo, HLV như bị mất phương hướng, cả đội bóng mất phương hướng, và có vẻ như ngoài lĩnh vực tài chính, họ đang ở thời điểm đáng hoang mang nhất."

"Về Mourinho, tôi không biết là hôm nay, ngày mai, tuần sau, tháng sau hay là đến cuối mùa giải, nhưng ông ta sẽ không còn ở đó quá lâu nữa."

Thanh Vũ | 21:00 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục