"Đây là một Man United sẽ chiến đấu đến cùng"

16:01 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Phil Neville đã có những phát biểu về đội bóng cũ của mình.

Phil Neville tin rằng ba bản hợp đồng mới trong mùa hè và những sản phẩm của lò đào tạo Carrington được đôn lên đội một sẽ hình thành nên bản sắc mới cho Manchester United. Theo cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, các tân binh đã góp phần thay đổi tích cực thái độ thi đấu của đội bóng.

Huyền thoại này không tiếc lời ca ngợi những chữ ký mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer với màn trình diễn của họ trước Chelsea hồi cuối tuần. Nơi mà Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã chơi xuất sắc để giữ sạch mành lưới của Man United, trong khi Daniel James cũng có cho mình một pha lập công chỉ sau 7 phút được tung vào sân.

This Man Utd will fight to the end' - Neville hails change in attitude at Old Trafford - Bóng Đá

 Neville khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ.

"Từ những gì tôi thấy trong giai đoạn tiền mùa giải, đây đã là một đội bóng gắn kết thực sự. Câu lạc bộ sở hữu một lối chơi và hệ thống nhất định. Có một sự thay đổi trong bản sắc của Man United nhờ vào những tân binh mới. Với ba bản hợp đồng mà Ole đã mang về, cùng những Mason Greenwood, Angel Gomes và Tahith Chong, ít nhất chúng ta sẽ thấy được một Quỷ đỏ sẵn sàng chiến đấu đến cùng", ông phát biểu với Sky Sports.

Neville cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Scott McTominay, huyền thoại này cho rằng cầu thủ người Scotland nhận ra ý nghĩa to lớn khi được chơi bóng cho Manchester United.

Huỳnh Phong | 15:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục