"Đây là Man Utd tệ hại nhất trong kỉ nguyên Premier League"

23:23 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên kì cựu Harry Redknapp đã có những chia sẻ về Manchester United.

Chiến lược gia Harry Redknapp cho răng, Manchester United thời điểm hiện tại là đội bóng tồi tệ nhất trong kỉ nguyên Premier League, nhưng ông lại không đổ lỗi cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi được bổ nhiệm chính thức, Solsa đã làm những điều không thể tin được với Quỷ đỏ, nhưng sau đó thì chỉ là một cơn ác mộng.

Man United vừa trải qua trận thua thứ hai của mình tại Ngoại hạng Anh sau khi phơi áo trên sân West Ham, và khoảng cách của họ với đội đầu bảng Liverpool đã là 10 điểm. Phát biểu với TalkSport, Redknapp đã có những chia sẻ về tình hình Quỷ đỏ hiện tại:

"West Ham nhìn như một đội bóng chơi hay hơn, và đó là vị thế hiện tại của Man United. Tôi sợ rằng bây giờ họ là một tập thể rất trung bình. Những người hâm mộ sẽ phải chịu đựng điều này trừ khi đội bóng mua bốn hoặc năm cầu thủ giỏi khác trong vòng một, hai năm tới."

Harry Redknapp talks about Man Utd - Bóng Đá

 Ole không cứu nổi Quỷ đỏ.

"Fergie chưa bao giờ có một đội bóng tồi trong suốt những năm ông ấy ở Ngoại hạng Anh. Tất cả các tập thể đó đều tuyệt vời, vì vậy, có lẽ đội hiện tại là Man United tệ hại nhất kỉ nguyên Premier League. Man United có truyền thống tuyệt vời. Một câu lạc bộ bóng đá đặc biệt, một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới, và sẽ thu hút được các cầu thủ. Nhưng họ không tuyển mộ tốt."

Huỳnh Phong | 22:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục