Đây là lý do Sanchez sa sút "không phanh" khi rời Arsenal

07:26 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Ince tin rằng việc Alexis Sanchez không đạt được thành công khi rời Arsenal là vì thiếu đi sự hỗ trợ của Mesut Ozil.

Antonio Conte khen ngợi Alexis Sanchez

Trong thời kỳ thi đấu trong màu áo Arsenal, Alexis Sanchez vẫn luôn được biết đến như một trong những ngôi sao tấn công hay nhất tại Premier League. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng di chuyển thông minh,... tất cả những điều đó đã tạo nên một Sanchez đầy đáng sợ, một Sanchez mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có.

Tuy nhiên kể từ khi gia nhập Man Utd vào giải 2018/19, Sanchez bỗng dưng trở thành một con người hoàn toàn khác hẳn. Chậm chạp, vụng về và thiếu đi sự tinh tế cần thiết của một cầu thủ chơi ở tuyến trên, những điều đó đã nhanh chóng biến Sanchez trở thành một quả bom xịt của Quỷ Đỏ, thậm chí giờ đây khi đã gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ Man Utd, tình hình cũng không khả quan hơn.

Đây là lý do Sanchez sa sút

 Không có Ozil, Sanchez cũng trở nên bớt đáng sợ hơn.

Giải thích về điều này, cựu danh thủ Paul Ince đã quả quyết: "Khi bạn nhìn lại giai đoạn Sanchez thi đấu cho Arsenal, bạn đang nói về một trong những cầu thủ tấn công hay nhất tại Premier League."

"Tuy nhiên có một vài điều mà mọi người đã bỏ sót đó chính là Mesut Ozil. Lý do giúp Sanchez thi đấu thành công tại Arsenal đó đơn giản vì cậu ấy luôn có Ozil hỗ trợ bên cạnh."

Ở một diễn biến khác, Sanchez vẫn đang quyết bám trụ tại Man Utd. Theo ESPN, tiền đạo người Chile sẽ không đồng ý ra đi. Nguyên nhân là bởi Alexis Sanchez không muốn phải giảm mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần mà anh đang nhận được ở Old Trafford, điều mà nhiều đội bóng khác khó lòng đáp ứng.

Kỳ Anh | 06:44 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục