Đây là lý do giúp Irving hòa nhập tốt ở Celtics

23:42 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi họp báo mới đây, Kyrie Irving đã tiết lộ lý do giúp anh chơi thăng hoa trong màu áo Boston Celtics.

Chỉ mới chuyển sang khoác áo Boston Celtics ở mùa hè năm nay, song Kyrie Irving đang có sự hòa nhập vô cùng mạnh mẽ. Trận đấu gần nhất với San Antonio Spurs, cựu cầu thủ Cleveland Cavaliers đã được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (24 điểm, 2 rebounds và 6 assists). Chiến thắng đó cũng giúp Boston Celtics lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu trên BXH miền Đông (5-2).

Kyrie-Irving-01

 Irving cho biết, anh phải hòa nhập để chơi tốt ở Celtics.

Sau chấn thương của Gordon Hayward, Irving chắc chắn là ngôi sao số 1 của Celtics ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, nhiều người đã nghĩ rằng, đội bóng giành ngôi Á quân miền Đông ở mùa giải năm ngoái đang vận hành lối chơi xung quanh cầu thủ 25 tuổi. Phát biểu trên tờ Yahoo Sports, Irving cho biết anh không đồng ý với quan điểm này.

“Tôi cảm nhận mình đang phải điều chỉnh để phù hợp với đội bóng, hơn là cả tập thể hòa nhập vì tôi,” Irving chia sẻ.”Tại tập thể này, tất cả đều hướng tới lối chơi của tập thể, chính vì thế, bản thân tôi cũng đã điều chỉnh rất nhiều để có thể hòa nhập với họ.”

“Quãng thời gian này đối với tôi tốt hơn rất nhiều so với mong đợi. Những cầu thủ trong đội hình Celtics đã giúp tôi rất nhiều.”

Kyrie-Irving-02

 Khoác áo Celtics, Kyrie Irving đang chơi tiến bộ.

Qua 7 trận đấu đã qua ở Celtics, Irving đang có sự tiến bộ so với thời còn chơi cho Cavaliers. Hiện tại, mọi thông số của Irving đều cao hơn so với thống kê trung bình trong sự nghiệp của anh: 21.7 điểm, 3.7 rebounds, 5.7 assists và 2.6 steal – so với 21.6 điểm, 3.4 rebounds, 5.6 assists và 1.2 steals.

Highlight trận đấu San Antonio Spurs vs Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:20 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục