Đây là lí do Sancho khiến nhiều đội bóng tại châu Âu phát cuồng và có giá 100 triệu

15:08 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận giao hữu mới đây, Jadon Sancho lại khiến mọi người dành lời khen cho màn trình diễn của mình.

Borussia Dortmund đã bắt đầu chuyến du đấu trên đất Mỹ trước thềm mùa giải mới. Trong lần bay đến xứ sở cờ hoa nay, á quân Bundesliga mang theo đầy đủ những hảo thủ mà họ đang có trong tay. Từ các tân binh như Brandt, Hazard, ... cho đến những trụ cột Reus, Sancho, ... đều có mặt trong chuyến đi này.

Rạng sáng nay, trong trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Seattle Sounders, thầy trò Favre đã giành chiến thắng 3-1. Những người ghi bàn cho đội bóng áo vàng đen là Wolf, Alcacer và Sancho.  

Trong đó pha lập công ấn tượng nhất thuộc về Sancho khi cựu sao Manchester City có một tình huống ghi bàn mẫu mực. Tài năng 19 tuổi nhận bóng từ cánh phải, anh dốc bóng tốc độ và khéo léo lừa qua được hết hàng phòng ngự xuất hiện 5 người của đối thủ trước khi tung cú sút chân trái nâng tỉ số lên thành 3-1.

Sancho shows why he was a transfer target for Man United  - Bóng Đá

 Sancho vừa ghi một bàn thắng xuất sắc trong trận giao hữu mới đây.

Pha bóng lí giải sự xuất sắc của cầu thủ người Anh và trở thành nguyên nhân chính khiến Sancho được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi, tiêu biểu là Manchester United. Ngay từ đầu hè, số 7 đã được nửa đỏ thành Manchester quan tâm nhưng bất thành bởi Dortmund muốn nhận đủ 100 triệu bảng mới đồng ý bán người.

Rõ ràng, Dortmund đang sở hữu trong tay một "viên ngọc thô" của bóng đá thế giới. Và nếu họ biết cách phát huy hết khả năng của cầu thủ sinh năm 2000, giá trị mà đội bóng vùng Ruhr nhận được sẽ lớn hơn con số trên rất nhiều.

Video bàn thắng của Sancho:

Lữ Phong | 14:20 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục