'Đây là giai đoạn hay nhất sự nghiệp của tôi'

08:59 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Emerson Palmieri nói về chiến thắng quan trọng của tuyển Italia trước Armenia và giai đoạn mà anh cho rằng là "hay nhất sự nghiệp" của mình...

Đó là trận thứ ba liên tiếp cầu thủ 25 tuổi đá chính cho Azzuri. Anh kiến tạo cho đội nhà gỡ hòa ở phút 30 khi gặp đối thủ Armenia của ngôi sao Henrikh Mkhitaryan, bằng pha thoát xuống bên biên trái rồi chuyền cho tiền đạo Andrea Belotti ghi bàn.

Italy thắng chung cuộc với tỉ số 3-1, và đó cũng là chiến thắng thứ năm liên tiếp ở vòng loại EURO 2020. Sau trận, Emerson thừa nhận đội bóng đã gặp khó khăn ở Yerevan nhưng vẫn kịp tìm lại phong độ, kiểm soát thế trận và ghi hai bàn trong ba phút để ấn định kết quả trận đấu.

Chia sẻ với đài truyền hình Rai Sport, ngôi sao đang khoác áo Chelsea cho hay: "Tôi hạnh phúc khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, nhưng trên hết, tôi vui vì chiến thắng. Trong 15 phút đầu tiên, Armenia chơi tốt hơn và cần tán dương họ nhưng sau đó chúng tôi áp đảo và thắng xứng đáng. 

Anh cũng nhắc đến phong độ của mình trong vài tháng qua, điều giúp anh có vị trí chính thức ở Chelsea lẫn tuyển Italy: "Đây là giai đoạn hay nhất sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc ở Chelsea, cũng giống với mùa trước, nhưng cầu thủ nào cũng cảm thấy vui hơn nếu được thi đấu thường xuyên".

EMERSON PALMIERI REFLECTS ON AN IMPORTANT WIN FOR ITALY AND ‘THE BEST PERIOD OF MY CAREER’ - Bóng Đá

 Emerson đang thăng tiến nhanh chóng.

Trên thực tế, Emerson đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea sau giai đoạn khởi động, bên cạnh cặp đôi Tamm Abraham - Mason Mount. Ngôi sao gốc Brazil đánh bật Marcos Alonso ở hành lang bên trái và chắc chắn được Lampard tin dùng nhiều ở mùa giải năm nay.

Chelsea và những bàn thắng đẹp nhất Champions League:

Trung Quân | 08:45 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục