Đây là cái tên mà HLV Steve Kerr mất kiên nhẫn trong đội hình của Warriors

13:55 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnThắng thua là điều bình thường trong thể thao, tuy nhiên việc Warriors bất ngờ thua Suns trong trận đấu ngày hôm nay đã khiến HLV Steve Kerr khá tức giận.

Và có vẻ như cái tên để HLV trưởng đội bóng đương kim vô địch này trút hết nỗi lòng chính là Draymond Green. Có thể thấy rất rõ trong video dưới đây, trong cuộc trao đổi ngắn giữa HLV Steve Kerr và trợ lý HLV Mike Brown, nhà cầm quân 53 tuổi đã trút cơn thịnh nộ của mình vào cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

Đoạn video cho thấy rất rõ Steve Kerr đã nói rằng "I'm so f***ing tired of Draymond's sh*t" (tôi đã rất mệt mỏi với Draymond rồi).

Trong trận đấu ngày hôm nay trước Phoenix Suns, đội bóng đang xếp cuối BXH miền Tây tại NBA. Draymond Green đã có một màn trình diễn kém thuyết phục, anh chỉ có 6 điểm, 11 rebounds và 8 kiến tạo, tỉ lệ dứt điểm thành công đạt 3/9 và 0/3 ở những cú ném ngoài vòng cung.

draymond-green-steve-kerr-warriors-argument

 HLV Steve Kerr đã hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng của mình ?

Tổng kết những trận đấu vừa qua tới thời điểm hiện tại, Draymond Green chỉ có trung bình 5 điểm mỗi trận, một con số không tương xứng với giá trị của anh tại đội bóng. HLV Steve Kerr có quyền không hài lòng về Draymond Green thông qua những đóng góp của anh trong khoảng thời gian vừa qua.

Hiện tại về phía đội bóng cũng như những cá nhân liên quan đều không có bất cứ phát biểu nào về đoạn video trên. Mặc dù trận thua này không ảnh hưởng lắm tới vị trí của Warriors thế nhưng vào thời điểm chạy nước rút của giải đấu, việc để thua một đội bóng ở cửa dưới như vậy cũng khiến không ít người hâm mộ của Warriors cảm thấy bực mình và bất ngờ.

Cùng xem lại chiến thắng bất ngờ của Phoenix Suns trên sân nhà của Golden State Warriors:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:54 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục