Đây là cách Ramos đáp trả lời miệt thị của Lovren

12:12 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bị Dejan Lovren nhục mạ, Sergio Ramos đã có màn đáp trả đầy khiêu khích với đối thủ.

Gần đây, các fan đang theo dõi vụ việc Sergio Ramos bị Dejan Lovren nhục mạ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự kiện này. Cụ thể, sau khi đội tuyển Croatia của Lovren đã đánh bại Tây Ban Nha của Ramos với tỷ số 3-2, anh đã quay một đoạn video khiếu khích đối thủ.

Đây là cách Ramos đáp trả lời miệt thì của Lovren  - Bóng Đá

 Ramos like bức ảnh chọc tức đối thủ.

Trong trận đấu, trung vệ của Liverpool đã có màn thúc cùi chỏ vào Ramos khiến đối thủ của anh đau đớn. Sau khi có hành vi chơi xấu, Lovren đã quay video nhục mạ thủ quân Real Madrid. Anh phát biểu: "Bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi đã giết được Ramos bằng cùi chỏ. Thật sự thì anh ta phạm nhiều lỗi hơn tôi."

Nhận được lời khiêu khích, Ramos dĩ nhiên không để yên. Từ lâu các fan đã biết đến thủ quân của Real Madrid là người "không phải dạng vừa." Vậy nên, sau khi bị nhục mạ, mới đây trung vệ người Tây Ban Nha đã nhấn "like" một bức ảnh có nội dung "dìm hàng" Dejan Lovren.

Bức ảnh ghép ảnh cầu thủ Liverpool đang khóc ròng khi thấy Ramos nâng cao chức vô địch Champions League. Thêm vào đó, Virgil Van Dijk cũng vừa công khai chê bai Ramos nên mối hận thù giữa Real và The Kop ngày càng sâu sắc. Chẳng biết được câu chuyện này sẽ kết thúc như thế nào?

Trang Ý | 11:55 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục