Đây là bộ đôi ngôi sao Chile sẽ rời Premier League hè 2020?

11:18 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh vừa cập nhật tin tức liên quan đến 2 ngôi sao ở Premier League.

Video về Alexis Sanchez

Mùa hè năm 2019, Alexis Sanchez tạm chia tay Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn. Sự xuất hiện của tiền đạo người Chile được kì vọng sẽ giúp hàng công của Inter Milan có thêm chiều sâu.

Tuy nhiên, chấn thương ở mắt cá chân đã khiến những tham vọng của chân sút Nam Mỹ và cả CLB đổ vỡ. Không những vậy, tương lai ngôi sao 31 tuổi cũng trở nên mập mờ ở cả Italy và MU. Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến ngày tháng sau này của Sanchez.

 - Bóng Đá

Sanchez không còn tương lai ở MU.

Theo đó, với tình hình dịch Corona bùng phát, chẳng còn gì để đảm bảo cho ngôi sao Chile ở Manchester United. Hay đúng hơn, cựu sao Barca đang đối mặt với ngày tháng vô định. Một sự thật rõ ràng rằng, không chỉ tại Old Trafford, Sanchez cũng chẳng còn tương lai ở cả Premier League. Hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng tiền đạo số 7 được các CLB Trung Đông, Trung Quốc, Nam Mỹ và MLS quan tâm. 

Ngoài ra, tờ Mundo Deportivo còn dẫn nguồn báo chí Anh cho hay một ngôi sao khác ở Ngoại hạng cũng lâm vào tình cảnh khó khăn tương tự. Claudio Bravo từ lâu không còn được trọng dụng ở Man City trước sự xuất sắc của Ederson. Thủ thành người Chile cũng nằm trong danh sách sớm cuốn gói khỏi Premier League hè 2020. Và New York City đang bày tỏ sự quan tâm với ngôi sao Nam Mỹ. 

Tiểu Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục