Đây là bí quyết giúp Chen Long hạ knock-out Lee Chong Wei

00:03 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ", trường hợp này đúng với tay vợt Chen Long.

Wang Shixian khóc khi Chen Long giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Tối 20/8 Chen Long xuất sắc đánh bại Lee Chong Wei với tỷ số 21-18, 21-18 để giành tấm HCV Olympic. Chiến thắng của tay vợt 27 tuổi vô cùng ý nghĩa trong hoàn cảnh mà cầu lông Trung Quốc liên tiếp phải nhận thất bại ở các nội dung đôi.

Chiến thắng của Chen Long giúp Trung Quốc giữ vững thế độc tôn ở nội dung đơn nam. Hai kỳ Olympic trước đó 2008 Bắc Kinh và 2012 Luân Đôn, Lin Dan là người chiến thắng.

Một trong những bí quyết giúp Chen Long hạ gục Lee Chong Wei chính là anh có sự đồng hành của cô bạn gái, đồng nghiệp Wang Shixian.

Dù không đủ điều kiện tham dự Olympic Rio nhưng Wang Shixian vẫn bay sang Brazil để cổ vũ bạn trai. Tay vợt 26 tuổi luôn dõi theo từng đường cầu của Chen Long, thậm chí vỡ òa trong nước mắt khi bạn trai giành chiến thắng.

Chen Long và Wang Shixian được xem là cặp tiên đồng ngọc nữ của cầu lông Trung Quốc. Họ từng giành chức vô địch đơn ở nhiều giải Super Series.

Nam Anh | 00:03 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục