'Đây không phải Barca'

17:48 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí xứ Catalonia tỏ ra sửng sốt trước màn trình diễn thảm hại trên sân Paris Saint-Germain của thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique đêm qua.

Từ 'thảm hại' đến 'không thể tin được' là những từ mà báo chí Tây Ban Nha giành cho Barcelona sau trận thua 0-4 trên đất Paris đêm qua. Đây là thất bại nặng nề nhất của Barca ở đấu trường UEFA Champions League, và trong lịch sử giải đấu, không có đội bóng nào từng thua 4 bàn không gỡ ở lượt đi, mà có thể đi tiếp.

'Đây không phải Barca' - Bóng Đá

 Trang nhất các tờ báo tại Barcelona

"Đây không phải Barca," nhật báo thể thao lớn nhất Catalonia, Sport viết trên trang nhất. "Đoàn quân của Luis Enrique đã nhận thất bại đáng xấu hổ nhất trong lịch sử tại Paris. Chỉ Neymar và [Marc-Andre] Ter Stegen chơi bóng với tất cả nhiệt huyết và danh dự," các cây bút của tờ báo này viết tiếp.

Marca, một tờ báo khác tại Madrid thì chỉ trích phong độ của cầu thủ trẻ Sergi Roberto - 'tồi tệ', trong khi đó Messi đã có "màn trình diễn tệ nhất của mùa giải". Cây viết Ernest Folch của Sport tin rằng Barca đã chơi như thể họ "chẳng có huấn luyện viên trên băng ghế huấn luyện". "Barca đã đổ gục tại Paris. Không có lời bào chữa nào giành cho họ, từ phút đầu đến phút cuối cùng," cây viết gạo cội này viết tiếp.

Video Enrique trả lời phỏng vấn báo chí:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:01 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục