Dạy không nổi "bom xịt' Chelsea, HLV AC Milan chỉ biết than trời

15:12 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV AC Milan, Gennaro Gattuso đang ngày càng "bất lực" trong nhiệm vụ cải thiện phong độ của "bom xịt" 40 triệu Euro từ Chelsea.

AC Milan đang đạt phong độ cao ở Serie A khi giành hai chiến thắng liên tiếp gần đây trước "hiện tượng" Sassuolo và đối thủ khó chịu, Chievo.

Tuy nhiên, HLV Gennaro Gattuso vẫn chưa thể có được niềm vui hoàn toàn khi mới đây, "Tê giác" đã phải thừ nhận ông đang tạm "bất lực" trong việc cải thiện phong độ của Tiemoue Bakayoko, cầu thủ từng được Chelsea mua về với giá 40 triệu Euro nhưng hiện đang phải vật lộn để cứu vãn sự nghiệp ở AC Milan.

Phát biểu trước báo giới, HLV Gattuso cho biết: "Bakayoko cần giúp đỡ, cậu ấy đang gặp phải rắc rối lớn. Cậu ấy không thể tiếp thu được chiến thuật của đội bóng và đó là lỗi của tôi khi lẽ ra, tôi phải kèm cặp cậu ấy nhiều hơn trong tập luyện.

Dạy hết nổi

Tiemoue Bakayoko vẫn đang thi đấu rất nhạt nhòa tại AC Milan. 

Bakayoko đã ở đây 2 tháng nhưng vẫn chưa thể hiểu được các bài di chuyển của AC Milan. Trách nhiệm của chúng tôi là giúp đỡ cậu ấy cải thiện phong độ vì Bakayoko là một tiền vệ chất lượng. Đáng tiếc, hiện giờ chúng tôi vẫn chưa thể làm được điều đó".

Mặc dù là một tiền vệ phòng ngự lừng danh khi còn thi đấu nhưng HLV Gattuso vẫn chưa thể giúp Bakayoko tìm lại phong độ huy hoàng xưa kia, lúc cầu thủ người Pháp còn "làm mưa làm gió" trong màu áo Monaco.

Phi Yến | 13:10 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục