Đây không chỉ là "bom xịt" mà còn là "kẻ tàng hình" mới của Real!

08:19 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mang lại quá nhiều sự thất vọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vừa có trận thua rất thất vọng trước Real Mallorca trong khuôn khổ vòng 9 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane mất hàng loạt trụ cột hàng tiền vệ, bao gồm Luka Modric, Toni Kroos, Gareth Bale, Lucas Vazquez hay ngay cả Eden Hazard cũng vắng mặt vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, đây không phải là cơ sở để đổ lỗi cho thất bại đáng quên vừa qua, bởi lẽ đội hình Los Blancos vẫn còn đó nhiều ngôi sao tấn công, điển hình như Luka Jovic, Karim Benzema, Vinicius Junior hay James Rodriguez.

Lối chơi bế tắc của thầy trò HLV Zidane sẽ còn là đề tài khiến giới truyền thông phân tích và tranh cãi trong thời gian tới. Tuy nhiên, có một điều thậm chí rất đáng thất vọng mà vẫn hiện hữu ngay trước mắt khiến BLĐ Los Blancos lẫn các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không khỏi lo lắng.

Theo Marca, Luka Jovic đã "tàng hình" suốt 66 phút trên sân Son Moix. Thậm chí, dù là một tiền đạo mũi nhọn, nhưng chân sút người Serbia không thể tìm đường vào khu vực cấm địa của Mallorca. Vì lẽ đó, sức ép mà hàng công Real dành cho đối thủ rõ ràng là rất yếu kém.

Jovic is missing: His worrisome statistics in Mallorca - Bóng Đá

Luka Jovic đã "tàng hình" trước Mallorca.

Luka Jovic cập bến Real Madrid mùa hè 2019 với rất nhiều kỳ vọng. Suy cho cùng, ngôi sao này vẫn đang rất khó khăn để hoà nhập cùng cuộc sống mới ở Santiago Bernabeu. Đứng trước viễn cảnh ngày càng trở thành "bom xịt" đáng thất vọng lúc nào không hay.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 07:35 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục