Đây! kế hoạch chi tiết HLV Park Hang-seo trở lại cùng bóng đá Việt Nam

15:44 Thứ hai 18/02/2019

Sau khi cùng ĐT Việt Nam nghỉ kết thúc giải đấu Asian Cup, hôm nay 18/02 HLV Park Hang-seo trở lại bắt đầu cho những giải đấu quan trong của bóng đá Việt Nam.

Theo lịch dự kiến, chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo sẽ rời sân bay quốc tế Incheon vào chiều nay và có mặt tại Hà Nội vào buổi tối 18/02. Sau khi cùng tuyển Việt Nam có kỳ Asian Cup 2019 đáng nhớ, lọt vào tứ kết, HLV Park Hang Seo đã về quê nhà vào ngày 29/1.

Kế hoạch chi tiết HLV Park Hang-seo trở lại cùng bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo trả lời truyền thông Hàn Quốc tại sân trước khi trở lại Việt Nam. 

Kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày tại quê nhà, HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo cùng bóng đá Việt Nam. Cụ thể,  ông Park sẽ dự khán hai trận CLB Hà Nội - Quảng Ninh (23/2, Hàng Đẫy) và Đà Nẵng - Viettel (24/2, Hòa Xuân). Đây là hai trận đấu có nhiều tuyển thủ quốc gia và U22 góp mặt.

Trước đó, đã có thông tin HLV Park Hang-seo sẽ sang Campuchia để dự khán U22 Việt Nam thi đấu ở giải U22 Đông Nam Á. Thế nhưng vào phút chót thầy Park đã hủy kế hoạch này, thay vào đó là các trợ lý của mình sẽ dự khán, quan sát giải đấu này. 

Kế hoạch chi tiết HLV Park Hang-seo trở lại cùng bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

Báo Hàn Quốc quan tâm đặc biệt đến công việc của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam. 

Trước mắt, vị chiến lực gia 60 tuổi này sẽ chuẩn bị kỹ cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020 tổ chức tại Hà Nội tháng ba tới. Sau đó cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 (tháng 9). Tuy nhiên, giải đấu không kém phần quan trong đó là SEA Games 30 diễn ra ở Philippines vào cuối năm 2019. Dù đã hai lần đăng quang AFF Cup nhưng bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể 1 lần vô địch SEA Games. 

Phương Nam | 15:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục