Đây, 'kế hoạch B' của Real nếu thất bại với ''Cậu bé vàng''

11:08 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid vẫn đang liên tục nhắm tới những cái tên sáng giá nhất của làng bóng đá thế giới.

Tiền đạo Kylian Mbappe đã tìm cách trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong những năm gần đây, nhờ sự trưởng thành chóng mặt trong màu áo AS Monaco và PSG cùng chiến tích vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Cầu thủ 20 tuổi giờ đây đã là cái tên khiến bất kỳ đội bóng lớn nào cũng phải khát khao, và nếu ‘’Dải Ngân hà’’ của Real Madrid không nhắm đến cây săn bàn của PSG thì sẽ đúng là một thiếu sót.

Mới đây, tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng chính của Los Blancos, bởi chủ tịch Real, Florentino Perez biết rằng tuyển thủ Pháp sẽ cố gắng rời khỏi sân Công viên Các Hoàng tử vào cuối mùa. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng lưu ý rằng Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi có thể buộc tiền đạo trẻ phải ở lại với CLB – như cái cách ông đã cứng rắn với trường hợp của Neymar. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự quan tâm của Juventus dành cho Kylian Mbappe cũng có thể sẽ khiến Real ‘’hụt mục tiêu’’.

Real Madrid eyeing transfer of €200M Golden Boot winner as Kylian Mbappe alternative - Real nhắm Kane - Bóng Đá

Real Madrid có thể sẽ chiêu mộ Harry Kane nếu thất bại với trường hợp của Kylian Mbappe.

Vì lý do trên, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang để mắt tới một giải pháp dự phòng. Đó cũng là một chân sút thượng thặng - Harry Kane của Tottenham Hotspur, với định giá cho thủ quân Tam Sư là khoảng 200 triệu euro.

Kane rõ ràng đang là một trong những tiền đạo hay nhất hành tinh, và đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể chiêu mộ anh như giải pháp thay thế về lâu dài cho Karim Benzema. Trong sự nghiệp của mình, Kane đã có được tổng cộng 167 bàn thắng và 28 pha kiến tạo qua 257 trận chơi cho Spurs. Cầu thủ 26 tuổi này cũng thi đấu ấn tượng cho ĐT Anh, lập công 26 lần sau 41 trận khoác áo Tam Sư. Chiếc giày Vàng World Cup 2018 là danh hiệu đã công nhận những đóng góp của Harry Kane dưới triều đại HLV Gareth Southgate.

Xem những bàn thắng tuyệt vời nhất của Harry Kane trong tháng 9:

Ngọc Bách | 10:02 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục