Đây, hành động của sao Liverpool khiến 'mọi người đều ngẩn ra'

15:36 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ xuất sắc trên sân bóng, ngôi sao của Liverpool còn chinh phục NHM nhờ những hành động đẹp ngoài sân cỏ.

Thế giới bóng đá hiện đại có thể ngày càng khốc liệt, nhưng những câu chuyện thể hiện trái tim nhân hậu của những ngôi sao túc cầu thì vẫn chưa bao giờ thiếu. Mới đây nhất, NHM Liverpool lại có dịp để ngợi ca ngôi sao của họ vì một hành động đẹp bên ngoài sân cỏ.

Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đang lái xe thì bắt gặp một CĐV nhí đang vừa chạy theo xe của anh, vừa vẫy tay chào với một niềm vui cuồng nhiệt. Không may cho cậu bé, trong khi đang háo hức thể hiện tình yêu với thần tượng, cậu đã đâm vào một cột đèn đường, khiến bản thân bị ngã và chảy máu mũi.

Nhưng đó chưa phải là cái kết của câu chuyện. Salah đã đến nhà của cậu bé sau đó để hỏi thăm, khiến cả gia đình như ‘phát cuồng’.

Mo Salah checks on a young fan who ran into the lamp post - Bóng Đá

Mohamned Salah hỏi thăm và chụp hình với fan nhí bị thương khi chạy theo xe hơi của anh.

"Mọi chuyện xảy ra quá nhanh đến nỗi chúng tôi thậm chí còn chưa kịp lau mặt cho con trai", người cha của fan nhí, ông Joe Cooper nói với BBC. Ông cũng thừa nhận họ chưa bao giờ mong đợi có thể được nhìn thấy Salah xuất hiện trước ngưỡng cửa nhà mình.

"Anh ấy đã thấy con trai tôi đã tự làm thương mình, vậy là anh ấy quyết định lái xe trở lại để kiểm tra xem cậu bé có ổn không. Không ai có thể tin điều đó. Mọi người đều ngẩn ra. Mo hỏi liệu các cậu bé có ổn không và cho chúng một cái ôm, đó là điều cả 2 cần. Louis quên việc bị thương ngay lập tức."

Ông Joe Cooper cũng ngay lập tức đăng tải một lời cảm ơn Mohamed Salah trên Twitter cá nhân, kèm theo tấm ảnh ngôi sao này chụp hình cùng 2 cậu con trai. Hành động đẹp của tuyển thủ Ai Cập đã nhận được lời khen ngợi trên các trang mạng xã hội.

Xem những khoảnh khắc thú vị bên ngoài sân cỏ của Mohamed Salah:

Ngọc Bách | 05:08 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục