Đây, hành động của Đoàn Văn Hậu khiến trọng tài thổi penalty cho Thái Lan

09:05 Thứ năm 21/11/2019 | 14

Trọng tài Ahmed Al Kaf đã xác định Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với Manuel Bihr và cho ĐT Thái Lan hưởng quả 11m. Liệu phán quyết này đã chuẩn xác?

Trong trận hoà 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan có rất nhiều tình huống gây tranh cãi khiến NHM vẫn còn nhiều khúc mắc. Trong đó, có thể kể đến tình huống diễn ra ở phút thứ 27 khi trọng tài Al Kaf thổi phạt Đoàn Văn Hậu và cho ĐT Thái Lan hưởng quả phạt đền.

Ở pha bóng đó, sau quả đá phạt góc từ phía cánh phải (theo hướng tấn công của ĐT Thái Lan), trung vệ Manuel Bihr đã băng lên để chuẩn bị đánh đầu thì bị Văn Hậu lại kéo áo. Hình ảnh chụp từ phía sau cho thấy hậu vệ của SC Heerenveen đã có tác động và đó có lẽ là lý do để vị vua áo đen người Oman cắt còi.

Đây, hành động của Văn Hậu khiến trọng tài thổi penalty - Bóng Đá

 Tình huống Văn Hậu kéo áo Bihr và bị trọng tài thổi phạt penalty.

Xem kỹ lại đoạn băng chiếu chậm có thể thấy tình huống này khá nhạy cảm và trong tài Al Kaf cũng rất bản lĩnh với phán quyết của mình. Sau trận đấu ông chịu khá nhiều chỉ trích từ NHM Việt Nam. Bởi lẽ ngoài tình huống thổi phạt đền, "Collina châu Á" còn khước từ 1 bàn thắng của ĐT Việt Nam sau khi xác định Văn Hậu phạm lỗi với thủ thành Kawin trước khi bóng chạm đầu Tiến Dũng và bay vào lưới.

Nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng Việt Nam, hôm qua, ông Al Kaf cũng phản pháo bằng 1 dòng trạng thái khá "tinh tế".

Đăng Huy | 08:31 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục