Đây, hai cái tên sẽ quyết định trận Real - Bayern

17:20 Thứ ba 24/04/2018

Cựu tiền vệ Xabi Alonso cho biết những tiền đạo sẽ là yếu tố quan trọng quyết định kết quả trận bán kết giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Lá thăm may rủi một lần nữa đưa hai ông lớn giàu truyền thống của bóng đá châu Âu gặp nhau tại Champions League. Trước trận đấu này, giới chuyên gia đã đánh giá Cristiano Ronaldo cùng với Robert Lewandowski sẽ trở thành tâm điểm được chú ý nhiều nhất. Mới đây, cựu tiền vệ Xabi Alonso cũng cho rằng đây là hai cái tên sẽ định đoạt vận mệnh của cả hai đội. 

"Đối với hai đội bóng việc tiến vào trận bán kết là một điều tuyệt vời. Ở thời điểm này khó có thể nói đội bóng nào xuất sắc hơn, mọi thứ đều rất cân bằng. Trong những cuộc đối đầu thế này, các tiền đạo phải tạo nên sự khác biệt, họ sẽ tác động rất lớn đến kết quả trận đấu", cựu cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Đây, hai cái tên sẽ quyết định trận Real - Bayern - Bóng Đá

 Ronaldo đang có phong độ hủy diệt.

"Real Madrid sẽ chủ động nhường thế trận và chịu đựng những đợt tấn công của đối thủ trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên Bayern cũng phải cẩn thận. Los Blancos chỉ cần "một nửa" cơ hội để có thể chuyển hóa nó thành bàn thắng vì họ có Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang có phong độ ấn tượng", Alonso nói thêm.

Nhận định của Xabi Alonso không phải là không có cơ sở khi Cristiano Ronaldo đã nổ súng đều đặn ở Champions League mùa này. Sau 10 trận ra sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi đến 15 bàn và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục