Đây, động thái từ "họng pháo số một EPL" khi được Inter Miami săn đón

20:38 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của The Citizens sẽ rất vui với những thông tin mà ấn phẩm The Sun đem lại.

Vừa qua, Manchester City đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sheffield United. Diễn biến trên sân cho thấy The Citizens chơi lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà, nhưng sự vô duyên của các cầu thủ đội khách là điều mà NHM của nhà đương kim vô địch Premier League phải chứng kiến suốt 73 phút.

Và như thường lệ, thời điểm Man City cần đến đẳng cấp của một ngôi sao để có thể giải quyết trận đấu, thì Sergio Aguero lại thêm một lần nữa lên tiếng. Chân sút người Argentina đang là huyền thoại của Premier League khi là cầu thủ người nước ngoài có số bàn thắng nhiều nhất lịch sử giải đấu, và bàn thắng của anh vào lưới Dean Henderson lại thêm một lần nữa khẳng định thành tích đó chẳng hề có chút may mắn nào.

Đội hình kết hợp Man City - Chelsea - Bóng Đá

Aguero là biểu tượng chiến thắng của Man City.

Rõ ràng dù Aguero đã ở tuổi 31, thế nhưng khả năng săn bàn của anh vẫn là cực kỳ quan trọng với MC trong tương lai, và đội chủ sân Etihad hiển nhiên rất muốn gia hạn hợp đồng với anh, nhất là trong bối cảnh Aguero đã lọt vào tầm ngắm của Inter Miami, theo The Sun.

Tuy nhiên, ấn phẩm nước Anh cũng cho hay, tiền đạo người Argentina sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Man City. Hiện Sergio Aguero đang nhận mức lương 280,000 bảng/tuần, và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa.

Nhìn lại hattrick đầu tiên của Aguero tại Premier League:

Anh Tú | 19:40 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục