Đây, động thái cho thấy CLB của Beckham đang "dọn đường" cho Lee Nguyễn về TP.HCM

21:28 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước khả năng phải chia tay Lee Nguyễn, CLB Inter Miami ngay lập tức tìm kiếm 1 cái tên để thay thế khoảng trống mà tiền vệ Việt kiều để lại.

CLB TP.HCM đang chạy đua với thời gian để chiêu mộ Lee Nguyễn từ Inter Miami với mức phí chuyển nhượng rất cao. Tiết lộ từ một lãnh đạo của đội đồng chủ sân Thống Nhất, họ sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cùng với số tiền lương hơn 430.000 USD/mùa (10 tỷ đồng).

Trước những khoản tiền kếch xù kể trên, nhiều khả năng đội bóng của Chủ tịch David Beckham sẽ gật đầu để Lee Nguyễn trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM. Rất nhanh chóng, Inter Miami đã lập tức liên hệ với 1 tiền vệ công nhằm khoả lấp vào vị trí mà Lee để lại.

Đây, động thái cho thấy CLB của Beckham đang

Trang chủ MLS đưa tin về việc Inter Miami đang đàm phán với Agustin Almendra.

Mới đây, trang chủ giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS tiết lộ, Inter Miami đang đàm phán với Boca Junior (Argentina) nhằm mang về tiền vệ Agustin Almendra. Dự kiến, mức phí mà CLB của David Beckham phải chi ra sẽ lên đến 10 triệu USD.

Agustin Almendra là tiền vệ tài năng của bóng đá xứ sở Tango. Anh được gọi lên U17 và U19 Argentina từ năm 2017 và hiện vẫn đang chứng tỏ được tài năng trong màu áo của CLB giàu thành tích Boca Junior. Như vậy, Inter Miami đã tìm được 1 sự thay thế chất lượng nếu Lee Nguyễn rời đội, đến CLB TP.HCM đầu quân.

Đăng Huy | 20:58 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục