Đây, động thái cho thấy "bad boy" Balotelli sắp trở lại Serie A

20:47 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Balotelli đang đứng trước cơ hội trở lại thi đấu tại Serie A ngay trong mùa Hè này.

Trước đó, Mario Balotelli có nguy cơ đối diện với án phạt bị cấm thi đấu hết mùa giải tại Ligue 1 sau những lùm xùm với cầu thủ Bouna Sarr. Tuy nhiên, "Super Mario" vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn tại Serie A. Mới đây nhất HLV Di Francesco đã chính thức lên tiếng về việc muốn đưa Mario Balotelli trở lại Italia.

"Cậu ấy là cầu thủ tôi muốn chiêu mộ từ lúc còn dẫn dắt Sassuolo, Mario Balotelli có những phẩm chất rất đáng nể và tôi cần gặp cậu ấy để thương thảo về bản hợp đồng. Chúng tôi không thiếu những tiền đạo giỏi, Edin Dzeko luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và phong độ tốt của mình", nhà cầm quân 48 tuổi cho biết.

Đây, động thái cho thấy

 Mario Balotelli sẽ trở lại Serie A?

Sau khi gây thất vọng tại Manchester City, Liverpool và cả trong màu áo AC Milan, những tưởng cái tên Balotelli đã chìm vào quên lãng nhưng "bad boy" của bóng đá Italia đã tìm lại chính mình trong màu áo Nice. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Inter Milan đã ghi đến 26 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Allianz Riviera. Phong độ ấn tượng này đã khiến AS Roma bị hấp dẫn và đội bóng thủ đô đang có ý định đưa Balotelli trở lại Serie A.

HLV Di Francesco đang nỗ lực để giữ chân những trụ cột của mình sau một mùa giải thành công với chiến tích lọt vào bán kết Champions League. Hiện tại, Edin Dzeko và thủ thành Alisson đang là hai cầu thủ nằm trong tầm ngắm của các đại gia tại châu Âu.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục