Đây, động lực khiến Ronaldo thoải mái ghi bàn ở Juventus

13:12 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa ghi bàn cho Juventus và đây là lý do đằng sau sự thăng hoa của anh.

Trong chuyến làm khách trước Frosinone, Cristiano Ronaldo đã tạo nên một pha lập công góp phần vào chiến thắng của Juventus. Điều này khiến các Juventini phần nào hạnh phúc vì họ đã nhiều lần thất vọng với CR7. Nhưng rất nhiều CĐV thắc mắc rằng người yêu của anh đang ở đâu khi Ronaldo ghi bàn.

Đây, lý do khiến Ronaldo thoải mái ghi bàn ở Juventus - Bóng Đá

 Bức ảnh bồng bế các con của Georgina.

Từ khi Ronaldo sang Juventus thi đấu, người mẫu Georgina Rodriguez có mặt rất thường xuyên trên khác đài cùng các con của anh để cỗ vũ. Nhưng trận đấu vừa qua lại thiếu mỹ nhân này. Các fan đang thắc mắc cô hiện đang làm gì hay bận rộn như thế nào thì trên Instagram của người mẫu Argentina đã đưa ra câu trả lời.

Trong lúc người yêu đi đá bóng thì Georgina đang ở nhà chăm sóc các con nhỏ của anh. Cô đã đăng một bức hình ôm hai bé song sinh và con ruột của mình lên mạng xã hội cho fan được rõ. Dĩ nhiên Georgina nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trước đây cô nàng từng làm phật lòng mẹ chồng tương lai vì chỉ lo diện quần áo đẹp đi chụp ảnh mà bỏ bê công việc gia đình thì bức ảnh này có lẽ khiến mẹ của CR7 an tâm phần nào. Mong rằng Georgina sẽ tiếp tục làm hậu phương vững chắc cho Ronaldo để anh có thể an tâm toả sáng trong màu áo của Juve.

Trang Ý | 12:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục