Đây, đối thủ yêu thích của Joshua sau trận thắng knock-out trước Povetkin

17:14 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua đã bật mí đối thủ mà tay đấm người Anh muốn so găng nhất sau trận bảo vệ đai vô địch hạng nặng trước Alexander Povetkin.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận bảo vệ đai vô địch IBF, WBO và WBA hạng nặng của Anthony Joshua trước Alexander Povetkin. Bị lấn lướt ở khoảng thời gian đầu, song Joshua vẫn bình tĩnh chống trả, để rồi dứt điểm trận đấu ở hiệp 7 với cơn mưa đòn trút lên tay đấm người Nga.

Chiến thắng trước Povetkin giúp Joshua nâng số trận thắng của mình lên con số 22, trong đó, có tới 21 chiến thắng bằng knock-out. Với Povetkin, đây là thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của nhà vô địch Olympic 2004.

13-1

 Joshua bảo vệ thành công đai vô địch hạng nặng sau chiến thắng KO trước Povetkin..

Đối thủ tiếp theo của Joshua sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa nhà vô địch WBC Deontay Wilder và Tyson Fury vào đầu tháng 12 tới đây. Dự kiến, lần thượng đài kế tiếp của nhà vô địch Olympic 2012 sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley vào ngày 13 tháng 4 năm 2019.

Phát biểu sau khi bảo vệ đai thành công, Joshua tuyên bố đối thủ tiếp theo mà anh muốn chạm trán nhất là nhà vô địch WBC Deontay Wilder.

"Mục tiêu số 1 của tôi là Deontay Wilder. Tôi xin được phép không đề cập đến mục tiêu số 2 hoặc 3. Tôi đang trông đợi ngày 13 tháng 4 tới đây," tay đấm người Anh cho hay.

Khi được hỏi nhận định về tay đấm giành chiến thắng trong cuộc đấu Wilder - Fury, Joshua cho biết: "Tôi không quan tâm việc ai là người chiến thắng. Tôi chỉ tập trung nơi bản thân mình. Chúc cả hai gặp may mắn."

Bảo Bảo | 08:06 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục