Đây, đối thủ khó nhằn nhất mà ''kỷ lục gia'' Liverpool từng đối mặt

09:24 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnAi là đối thủ khó chịu nhất đối với hậu vệ giữ kỷ lục Guinness về số lần kiến tạo nhiều nhất trong 1 mùa giải Premier League?

Ở độ tuổi 21, Trent Alexander-Arnold đã có những trải nghiệm mà không nhiều cầu thủ đồng trang lứa có được: chiếm một vị trí chính thức trong đội hình một của Liverpool, chinh chiến trong cả cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League lẫn sân chơi đỉnh cao UEFA Champions League – danh hiệu mà tuyển thủ Anh cũng đã có vinh dự giành được cùng các đồng đội. Với rất nhiều những điều đã trải qua như vậy, thật dễ hiểu khi hậu vệ tài năng này cảm thấy đôi chút khó khăn để chọn ra cái tên khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt.

Trong cuộc phỏng vấn với Stadium Astro, khi được hỏi về đối thủ khó chơi nhất, Trent Alexander-Arnold đã tạm dừng suy nghĩ một vài giây trước khi trả lời: ‘’Messi’’.

Trent names the toughest player he's ever faced - Bóng Đá

Trent Alexander-Arold coi siêu sao Lionel Messi là đối thủ khó chơi nhất anh từng đối mặt.

Sau đó, người dẫn chương trình đã đề nghị Alexander-Arnold nêu một điều khiến anh thấy khó khăn khi đối đầu Messi. Lại thêm một khoảng suy nghĩ nữa trước khi hậu vệ 21 tuổi trả lời:

‘’Không chỉ là một điều. Anh ấy có thể làm mọi thứ. Anh ấy đã làm mọi thứ, và anh ấy làm điều đó tốt hơn những người khác.’’

Sự tôn trọng dành cho Messi của Alexander-Arnold là rất dễ thấy, nhưng điều đó chỉ càng cho thấy chiến tích mà anh cùng các đồng đội đã lập nên trước Barcelona của siêu sao người Barcelona năm ngoái đáng khâm phục đến thế nào. Đặc biệt, pha kiến tạo tinh quái giúp Origi ấn định tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về của hậu vệ phải này chắc chắn sẽ còn in dấu ấn đậm nét trong lịch sử hào hùng của Lữ đoàn Đỏ.

Trước mắt Trent Alexander-Arnold và các đồng đội sẽ là cuộc đọ sức với Manchester United ở vòng 9 Premier League. Với một người con của thành phố Liverpool như Alexander-Arnold, trận cầu này luôn mang một ý nghĩa rất đặc biệt bất chấp phong độ khác biệt của 2 đội.

Xem Lionel Messi nhận Chiếc giày Vàng châu Âu lần thứ 6 trong sự nghiệp:

Ngọc Bách | 08:03 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục