Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan, nghênh chiến ĐT Việt Nam?

18:14 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnDựa theo danh sách sơ bộ được HLV Akira Nishino triệu tập cùng phong độ hiện tại của các cầu thủ, ĐT Thái Lan sẽ có đội hình hùng mạnh để đón tiếp ĐT Việt Nam.

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan

Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan nghênh chiến ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Kawin sẽ tiếp tục được trao cơ hội?

Dù từng phạm sai lầm trong trận thua của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 nhưng Kawin Thamsatchanan vẫn là thủ thành số 1 của bóng đá xứ sở chùa vàng. Thể hình lý tưởng, kinh nghiệm dạn dày và đang tu nghiệp tại giải Hạng Nhất Bỉ trong màu áo Oud-Heverlee Leuven rõ ràng Kawin xứng đáng cho suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Thái Lan.

Trung vệ: Pansa Hemviboon - Adisorn Promrak

Bộ đôi Pansa Hemviboon và Adisorn Promrak là những trung vệ xuất sắc tại Thai-League thời điểm hiện tại. Adisorn tạo thương hiệu với khả năng tranh chấp mạnh mẽ, phán đoán tình huống, bọc lót tốt. Trong khi đó, Pansa lại gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng cùng khả năng không chiến tuyệt vời.

Hậu vệ phải: Tristan Do

Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan nghênh chiến ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Tristan Do là một hậu vệ biên rất toàn diện.

Tristan Do từ lâu đã là cái tên đáng tin cậy qua các thời kỳ HLV ĐT Thái Lan. Hậu vệ đang khoác áo Bangkok United sở hữu lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm cùng thể lực rất tuyệt vời. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ gốc Việt này cũng rất đáng chú ý.

Hậu vệ trái: Theerathon Bunmathan

Theerathon Bunmathan là một trong những trụ cột quan trọng của ĐT Thái Lan trong những năm gần đây. Thuận chân trái, thi đấu thông minh và khéo léo, anh là một vị trí bất khả xâm phạm ở hành lang cánh trái. Số 3 của ĐT Thái Lan luôn cực kỳ nguy hiểm trong những pha leo biên và tạt bóng vào trung lộ.

Tiền vệ trung tâm: Thitiphan Puangchan - Sanrawat Dechmitr

Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan nghênh chiến ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 Sanrawat Dechmitr trở lại ĐT Thái Lan sau án treo giò của LĐBĐ nước này.

Thitiphan Puangchan - cầu thủ càng chơi càng tiến bộ và đang thi đấu tại J1-League (Nhật Bản) trong đội hình Oita Trinita. Ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019, số 8 là ngòi nổ tích cực và tạo ra nhiều sóng gió với những cú sút xa. Trong khi đó, Sanrawat Dechmitr nhiều khả năng cũng sẽ được trao cơ hội khi vừa trở lại sau áo treo giò của LĐBĐ Thái Lan. Sanrawat thuận chân trái và có khả năng giữ bóng rất tốt ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tiền vệ phải: Ekanit Panya

Ekanit Panya là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Thái Lan. Anh hiện đã ghi 8 bàn cho Chiangrai United ở mùa giải năm nay. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 2000 chính là khả năng đi bóng khéo léo, tốc độ và xuất hiện đúng vị trí để mang về những bàn thắng cho đội nhà.

Tiền vệ trái: Supachok Sarachat

Supachok Sarachat là một tài năng đáng chú ý của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại. Anh thi đấu rất khéo léo, nhanh nhẹn và biết tạo khó khăn cho hàng thủ đối phương. Supachok cũng thường xuất hiện trong đội hình của Buriram United tại Thai-League và để lại những ấn tượng sâu sắc. Anh cũng là người góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 với vai trò tiền đạo, đá cặp cùng Supachai.

Hộ công: Chanathip Songkrasin

Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan nghênh chiến ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 "Messi Thái" là linh hồn của hàng công ĐT Thái Lan.

Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thái Lan lúc này chắc chắn là Chanathip Songkrasin. Vì thế, anh không thể nào vắng mặt trong đội hình của Voi chiến trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Với lối đá đậm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng những cú dứt điểm mang tính sát thương cao, rõ ràng, Chanathip chính là ngòi nổ chủ chốt trên hàng công của ĐT Thái Lan.

Trung phong: Supachai Jaided

Không có những đàn anh gạo cội như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn trong danh sách tập trung, Supachai Jaided nổi lên như một ứng viên sáng giá cho vị trí trung phong của ĐT Thái Lan trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Còn nhớ, tại King's Cup 2019, tiền đạo của Buriram United từng khiến NHM Việt Nam thót tim với cú sút đưa bóng đi chạm cột dọc ở hiệp 1 trận đấu.

Đội hình tối ưu ĐT Thái Lan đối đầu ĐT Việt Nam

Đây, đội hình thiện chiến nhất của ĐT Thái Lan nghênh chiến ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 18:07 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục