Đây! Đội bóng duy nhất cán mốc thẻ đỏ bằng 2 con số

18:12 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là những đại diện phải nhận nhiều thẻ nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu.

Vào thời điểm hiện tại, phần đông các sân chơi bóng đá lớn ở lục địa già đều bị tạm hoãn và chưa biết khi nào có thể thực sự trở lại. Tuy vậy, dù sao mùa giải cũng đã đi được hơn 2/3 chặng đường và nó cũng đánh giá được bộ mặt của những đội bóng tham dự.

Đối với thống kê thẻ phạt, có lẽ tất cả sẽ sốc khi biết được đại diện nhận nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, đó chính là AS Monaco. Thật khó tin khi những người từng chơi tấn công rực lửa, vào đến bán kết Champions League 2016/17, nhưng nay sa sút một cách thảm hại.

Theo Whoscored.com, đội bóng công quốc đã phải nhận 58 thẻ vàng và 10 thẻ đỏ. Thành tích thẻ đỏ kinh hoàng này bỏ xa bất cứ đội bóng nào khác. Torino hay Real Betis đều nhận 7 thẻ đỏ, trong khi Genoa 'tiệm cận' cũng chỉ là 8 lần cầu thủ của họ bị trọng tài chính đuổi khỏi sân thi đấu.

Neymar

 Monaco chơi quá xấu mùa này.

Monaco từng gây kinh ngạc cho khán giả vào thời gian trước, vì sa thải huấn luyện viên Leonardo Jardim, dù trước đó họ cũng mới sa thải và bổ nhiệm ông trong vòng vài tháng ngắn ngủi. Sự ra đi của hàng loạt ngôi sao lớn như Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy,... đã khiến họ không còn là chính mình và không còn đủ khả năng cạnh tranh cùng PSG tại Ligue 1.

Video tài năng của Mbappe:

Trung Quân | 17:14 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục