“Dạy dỗ” cầu thủ HAGL, Quốc Chí bị VFF xử phạt

18:58 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnDo có hành động “dạy dỗ” thủ môn Văn Tiến bên phía HAGL để dẫn đến thẻ vàng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa BVN đã nhận án phạt kỷ luật của VFF.

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm tại vòng 7 V-League 2018. Theo đó, đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi bạo lực đối với cầu thủ Phạm Văn Tiến của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu giữa hai câu lạc tại lượt trận thứ 7, ngày 06/5/2018 trên sân vận động 19/8.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí bị cấm thi đấu hai trận.

Tình huống này được diễn ra ở phút 39, sau một pha tranh chấp trong vòng cấm HAGL, Văn Tiến đã có những lời lẽ khiêu khích, thô tục bằng tiếng Anh đối với trung vệ Zarour. Chứng kiến hành vi của thủ thành đội khách, tiền vệ Quốc Chí đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến hành động tát nhẹ vào má và chỉ mặt “đàn em”.

Lý giải về hành động này, Quốc Chí cho biết: “Tôi chỉ mặt Văn Tiến do thủ môn của HAGL có hai lần chửi tục với Zarour, dùng tiếng Anh để sỉ nhục cầu thủ này. Từ trước đến nay, tôi đều can ngăn tranh cãi nhưng Văn Tiến hỗn láo tôi mới chỉ mặt.

Phải là người trong cuộc mới hiểu được. Nhiều tình huống cầu thủ HAGL không lo đá bóng, chỉ tìm cách khiêu khích, chửi tục để đối phương nổi nóng, phản ứng rồi nhận thẻ. Các ngoại binh rất dễ nổi nóng nên Zarour và Toure mới bị cầu thủ HAGL sỉ nhục nhiều lần. Tôi không nghĩ HAGL giờ thay đổi nhiều đến thế.”

 - Bóng Đá

 Zarour cũng bị VFF cảnh cáo.

Cùng với Quốc Chí, đồng đội của anh là Zarour Chaher cũng bị cảnh cáo do có hành vi phi thể thao với cầu thủ Gordon Rimario Allando.

Cũng liên quan đến những sai phạm ở vòng 7, Ban Tổ chức trận đấu của FLC Thanh Hóa cũng bị phạt 15.000.000 do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước xuống sân vận động trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn trên sân vận động Thanh Hóa.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục