Đây, điều thầy Park hài lòng về Công Phượng, Văn Hậu trong trận Malaysia

09:53 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã bảo vệ 2 cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sau trận thắng Malaysia.

Sau trận thắng tối thiểu của ĐT Việt Nam trước Malaysia, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu với giới truyền thông. Đầu tiên, ông bày tỏ sự tự hào với những nỗ lực của các học trò: "Tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam. Rõ ràng Malaysia mạnh hơn so với AFF Cup 2018 vì có cầu thủ nhập tịch và tuyến tiền vệ linh động hơn.

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều Công Phượng, Văn Hậu đã làm tốt trong trận Malaysia - Bóng Đá

 Công Phượng đã chơi đầy nỗ lực trong trận đấu với Malaysia.

So với trận gặp Indonesia, họ có 3 sự thay đổi và nghiên cứu tốt Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu rất tốt họ. Các cầu thủ đã nghiên cứu đối thủ, các cầu thủ tuân thủ đã làm rất tốt dù chỉ giành chiến thắng 1-0."

Nói về 2 cầu thủ trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu, vị chiến lược gia người Hàn không quên đưa ra lý khiến ông luôn tin tưởng dù họ không được thi đấu ở CLB: "Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ.

Tất nhiên, không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân, chơi đúng chiến thuật và họ đã làm được. Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi."

Đăng Huy | 09:22 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục