Đây, điều Pogba làm trong phòng thay đồ Man Utd sau trận hòa thất vọng!

15:57 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnHành động của số 6 Quỷ Đỏ với các đồng đội đã được hé mở.

Trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League, Manchester United hành quân đến Molineux Stadium đọ sức Wolverhampton Wanderers. Các vị khách là những người vươn lên dẫn trước, sau pha dứt điểm trong vòng cấm của Anthony Martial ở phút 27. Tuy nhiên sang phút 55, Ruben Neves với cú sút xa ngoạn mục đã đánh bại David De Gea, san bằng cách biệt.

Đến phút 68, Paul Pogba phối hợp với Martial đột phá. Số 6 bị truy cản và ngã trong vòng cấm. Trọng tài Jonathan Moss nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền. Chính tuyển thủ Pháp sau đó là người thực hiện quả penalty, đáng tiếc cú sút của anh đã bị thủ thành Rui Patricio bắt bài và cản phá.

Pogba 'apologised to teammates in dressing room' - Bóng Đá

 Pogba bỏ lỡ thời cơ.

Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Pogba biểu lộ rõ sự thất vọng, khi kéo áo trùm kín mặt sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Sau trận, siêu sao 26 tuổi của Quỷ Đỏ phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Không ít quan điểm cho rằng Pogba đáng ra nên nhường quyền sút 11 mét cho đồng đội Marcus Rashford - người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này ở chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng đầu tiên.

Thất bại khiến United lỡ mất ngôi đầu và theo tiết lộ của The Sun, Pogba cũng cảm thấy có lỗi. Trong phòng thay đồ đội khách ở SVĐ Molineux, số 6 đã chủ động xin lỗi các đồng đội của mình

Xem huyền thoại Teddy Sheringham nói gì về Pogba:

Phụng Sồ | 14:55 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục