Đây, điều Martial làm với Rashford khi Man Utd hưởng penalty!

15:38 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTình tiết đáng chú ý ở trận thua của Man Utd đã được hé mở.

Crystal Palace đã thật sự tạo ra cú sốc lớn vào tối qua, trong chuyến hành quân đến Old Trafford đối đầu Manchester United. Bất chấp không thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Roy Hodgson đã có cách tiếp cận vô cùng hợp lý ở chuyến làm khách xa nhà.

Lùi sâu đội hình phòng ngự nhưng không hề bị động, The Eagles mạnh dạn cầm bóng tổ chức phản công mỗi khi có cơ hội. Sau hơn 30 phút kiên trì chờ đợi, thời cơ cũng đến với đội khách. 

Xuất phát từ cú phất bóng của thủ thành Vicente Guaita, Victor Lindelof phía United bất cẩn không chiến thất bại. Không bỏ lỡ cơ hội, Jordan Ayew thoát xuống đánh bại David De Gea mở tỷ số trận đấu. 

Man Utd fans spot what Anthony Martial did before Marcus Rashford's penalty - Bóng Đá

 Rashford sút hỏng penalty.

Ngay cả sau khi bị Daniel James cân bằng tỷ số, Palace vẫn không mất bình tĩnh. Đúng vào thời gian bù giờ, Patrick Van Aanholt kết thúc pha phản công mẫu mực bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1.

Ở trận cầu vừa qua, United tiếp tục bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty. Sau khi Paul Pogba thất bại ở cự ly 11 mét trước Wolverhampton Wanderers, đến lượt Marcus Rashford sút dội cột dọc khung thành Palace.

Theo tiết lộ từ Mirror, khi trọng tài thổi phạt cầu thủ đối phương phạm lỗi với Scott McTominay và cho Quỷ Đỏ hưởng penalty, Anthony Martial lập tức chạy nhanh đi lấy bóng và trao cho Rashford. Đáng tiếc đồng đội người Anh sau đó lại phung phí cơ hội.

Xem Pogba, Mata, Wan-Bissaka biểu diễn kỹ thuật cá nhân:

Phụng Sồ | 15:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục