Đây, điều Emery luôn nói với các cầu thủ Arsenal trước mỗi trận đấu

15:26 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery mới đây vừa hé lộ cho truyền thông Anh biết thông điệp mà ông luôn nhắn nhủ đến các cầu thủ Arsenal trước mỗi trận đấu.

Trong trận ra quân của Arsenal tại Europa League, đoàn quân của HLV Unai Emery đã dễ dàng giành chiến thắng 4-2 trước đại diện Ukraine, Vorskla Poltava.

Đội bóng thành London đã trình diễn một lối chơi hấp dẫn khi liên tục dồn ép và sớm dẫn trước 4-0 nhờ công của Pierre-Emerick Aubameyang (cú đúp), Danny Welbeck và Mesut Ozil.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery cho rằng các cầu thủ đang ngày càng thấm nhuần triết lý mà ông muốn truyền tải.

Đây, điều Emery luôn nói với các cầu thủ Arsenal trước mỗi trận đấu - Bóng Đá

HLV Unai Emery luôn đòi hỏi rất cao ở các học trò. 

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, trước mỗi trận đấu, ông luôn nhắc nhở Pháo thủ một điều: "Có 1 yếu quyết tôi luôn nhắn nhủ đến các cầu thủ. Để rèn luyện được tinh thần thép, bạn cần phải không ngại đương đầu với những thử thách khó khăn.

Cuộc đấu với Vorskla Poltava vừa rồi chính là cơ hội tuyệt vời để họ rèn luyện điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn không cảm thấy hài lòng khi đội bóng đã đánh mất thế trận trong khoảng 20 phút cuối.

Màn thể hiện ấy thật đáng thất vọng nhưng dù sao, tôi vẫn tin rằng các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày. Bạn biết đấy, chúng tôi cần phải không ngừng hoàn thiện nếu muốn đạt được những thành tích khả quan".

Phi Yến | 14:06 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục