Đây, điều duy nhất có thể ngăn Nadal xưng bá ở Roland Garros

16:23 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnJim Courier, cựu tay vợt người Mỹ chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn Rafael Nadal lần thứ 11 đăng quang Roland Garros.

Rafael Nadal tiếp tục khẳng định sự vượt trội ở Roland Garros, với chiến thắng hủy diệt 6-2, 6-1 và 6-1 trước Guido Pella ở vòng 2. Theo Jim Courier, cựu tay vợt người Mỹ cho rằng nếu Nadal duy trì phong độ ấn tượng này, chỉ một 1 yếu tố có thể ngăn cản "vua đất nện" lần thứ 11 đăng quang Roland Garros.

n4d4l

 Nadal vẫn đang thể hiện sự vượt trội ở Roland Garros năm nay.

"Nếu Nadal tiếp tục thể hiện phong độ thế này, có lẽ vấn đề duy nhất cản trở cậu ấy lên ngôi ở giải năm nay chỉ là sức khỏe. Cậu ấy đã gặp phải một hay hai chấn thương trong năm nay," Courier chia sẻ với SRF Sport.

Bỏ qua yếu tố sức khỏe, cựu tay vợt người Mỹ nhận định chỉ vài cái tên có thể gây khó dễ cho Nadal. "Tôi thấy Juan Martin del Potro là người có thể khiến Nadal gặp đôi chút khó khăn. Alexander Zverev cũng đáng gờm. Với Dominic Thiem, tôi không tin lắm vào khả năng của cậu ấy trong những trận BO5.

Người có cơ hội lớn nhất ngăn bước Nadal, theo tôi là Novak Djokovic. Cậu ấy có thể thách thức Nadal trên mặt sân đất nện. Tuy nhiên, Djokovic chắc chắn phải cải thiện nhiều hơn nữa. Kể từ sau chức vô địch Roland Garros 2016, cậu ấy vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao," Courier cho hay.

Bảo Bảo | 16:01 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục