ĐÂY, điều đáng quan ngại nhất của Chelsea sau trận gặp PAOK

13:57 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ trẻ của The Blues đã không được trao cơ hội dù đội nhà chỉ phải gặp đối thủ không được đánh giá cao tại Europa League.

Trong chuyến làm khách đến đất Hy Lạp, HLV Maurizio Sarri đã tung ra đội hình mạnh nhất với hàng loạt hảo thủ trong đội hình. Đáng chú ý, Eden Hazard vẫn là đầu tàu trên hàng công của đại diện nước Anh. Tuy nhiên, người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea đó là Willian.

Ross Barkley là cầu thủ người Anh duy nhất được ra sân trong trận đấu gặp PAOK vừa qua. Theo Glenn Hoddle, chuyên gia của BT Sport, ông đang rất lo ngai cho thực trạng các cầu thủ người Anh và những ngôi sao trẻ của Chelsea không được trọng dụng.

chuyên gia BT Sport lo ngại cho các cầu thủ trẻ Chelsea - Bóng Đá

 Những cầu thủ trẻ không được trọng dụng là tình trạng đáng báo động cho Chelsea.

"Tôi thích điều đó hơn (các sao mai và cầu thủ Anh được đá chính) và muốn họ có cơ hội khi không được chơi tại Premier League. Thật tốt khi thấy Ross Barkley được đá chính, nhưng tôi thực sự lo những cầu thủ trẻ trung và tài năng khác không được chơi bóng thường xuyên", Glenn Hoddle chia sẻ.

"Thật không may cho Chelsea, hoặc cho những cái tên ấy, nếu ở lại họ cũng không được trọng dụng. Ruben Loftus-Cheek sắp 23 tuổi, và cậu ấy cần phải ra sân hàng tuần. Callum Hudson-Odoi, Ethan Ampadu, họ có tìa năng thực sự nhưng làm thế nào để được tin tưởng", chuyên gia của BT Sport nói thêm.

Trong số những "măng non" trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, Ruben Loftus-Cheek là cái tên duy nhất được đăng kí cho trận đấu gặp PAOK. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng không được ra sân một phút nào.

Kha Võ | 13:00 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục