Đây, điều đặc biệt sẽ xuất hiện trong trận Man Utd - Paris Saint-Germain

09:51 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Man United và Paris Saint-Germain ở Champions League đêm nay sẽ chứng kiến một điều đặc biệt.

Sau khoảng thời gian hơn một tháng tạm nghỉ, các trận đấu của Champions League sẽ chính thức trở lại vào đêm nay. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những cuộc thư hùng hấp dẫn nhất ở vòng 1/8 giữa Man United và Paris Saint-Germain.

Nếu như đại diện nước Pháp đang thể hiện vị thế độc tôn ở Ligue 1 thì ở phía bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ cũng không chịu kém cạnh với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 10 chiến thắng dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. 

Đáng chú ý, trong trận đấu giữa Man United và Paris Saint-Germain vào đêm nay, công nghệ VAR, điều từng gây nên rất nhiều những phản ứng khác nhau ở cả World Cup 2018 và Asian Cup 2019 sẽ chính thức được đưa vào sử dụng.

Đây, điều đặc biệt sẽ xuất hiện trong trận Man Utd - Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Công nghệ VAR sẽ được sử dụng trong trận đấu đêm nay giữa Man Utd và PSG.  

Với sự xuất hiện của VAR, trọng tài có thể đưa ra những phán quyết chính xác hơn nhưng cũng vì lý do đó, áp lực được đổ về phía các cầu thủ cũng nhiều hơn vì chỉ cần một hành động sai lầm, đội bóng của họ có thể sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ. 

Phi Yến | 08:16 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục