Đây, điều Công Phượng muốn làm khi sang châu Âu thi đấu

16:35 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng đã chỉ ra điều anh mong muốn làm được khi sang châu Âu thi đấu.

Nguyễn Công Phượng là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam trong những ngày gần đây. Thông tin anh không đến Pháp để thử việc mà thay vào đó sẽ sang đầu quân cho CLB Sint-Truidense khiến những người yêu mến anh rất phấn khích.

Công Phượng chỉ ra điều muốn làm khi sang châu Âu thi đấu - Bóng Đá

 Công Phượng muốn tạo một hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam tại châu Âu.

Theo thông tin cập nhật, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ có buổi ký kết hợp đồng với đội bóng Bỉ vào sáng ngày 05/07 tại TP.HCM. Như vậy, Công Phượng sẽ tạo thành 2 bước ngoặt mới cho bản thân và bóng đá Việt Nam khi là cầu thủ Việt  đầu tiên được 1 CLB châu Âu chiêu mộ cũng như là cầu thủ thi đấu ở nhiều quốc gia nhất.

Trước sự kiện này, cá nhân Công Phượng đã có những chia sẻ rất ngắn gọn trên trang Sports Seoul (Hàn Quốc) về định hướng mục tiêu sắp tới khi sang châu Âu thi đấu: "Tôi rất vinh dự với danh hiệu cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng và chơi bóng ở trời Âu. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy áp lực và trách nhiệm nặng nề. Tôi muốn trở thành hình mẫu tốt cho các cầu thủ Việt Nam thành công tại châu Âu chứ không chỉ đơn giản là mơ ước được sang đó thi đấu."

Cũng theo tờ báo này cho biết, những thủ tục xin visa của Công Phượng sẽ hoàn tất vào ngày 06/07. 

Đăng Huy | 16:00 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục