Đây, điều chứng tỏ ĐT Việt Nam hiện tại mạnh chưa từng có

09:39 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã thiết lập 1 kỷ lục chưa từng có sau chiến thắng trước UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với 3 điểm trước đội hạt giống số 1 của bảng G, Những chiến binh sao vàng tạm leo lên dẫn đầu với 10 điểm và tạo cách biệt 3 điểm với Thái Lan.

Quật ngã UAE, ĐT Việt Nam thiết lập 1 kỷ lục

 ĐT Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước UAE.

Chiến thắng này đã giúp cho cánh cửa đi tiếp của HLV Park Hang-seo càng trở nên sáng sủa. Và nếu giành được thêm một kết quả có lợi trước Voi chiến sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế trên đường đua giành tấm vé trực tiếp dự vòng loại thứ 3 khu vực châu Á.

Chưa dừng lại ở đó, niềm vui của Ngọc Hải và các đồng đội được nhân thêm khi họ đã tạo nên một cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên có được 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup. Kỷ lục này càng cho thấy rằng, thế hệ ĐT Việt Nam hiện tại đã có nhiều bước tiến so với những đàn anh đi trước.

Để có được thành quả này, Rồng Vàng đã lần lượt vượt qua Malaysia 1-0 trên sân nhà, thắng Indonesia 3-1 tại Bali và vừa qua là chiến thắng 1-0 trước hạt giống số 1 của bảng G - UAE.

Vào lúc 20h00 ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan và có cơ hội nối dài thêm chuỗi trận toàn thắng của mình tại vòng loại World Cup.

Đăng Huy | 09:08 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục