Đây, điểm yếu của ĐT Malaysia và Việt Nam đã lộ diện

15:42 Chủ nhật 11/11/2018

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định, hàng công ĐT Malaysia đang là vấn đề đau đầu nhất đối với ông trước chuyến làm khách đến Việt Nam.

Ở lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2018, cả ĐT Việt Nam và Malaysia đều dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Lào lẫn ĐT Campuchia. Tuy nhiên sau trận này, điểm yếu của hai đội đã xuất hiện.

Đây, điểm yếu của ĐT Malaysia đã lộ diện - Bóng Đá

 Hàng công ĐT Malaysia là khả năng tấn công.

HLV Tan Cheng Hoe thẳng thắn thừa nhận, hàng công là điểm yếu nhất của ĐT Malaysia: “Tuyến khiến tôi cảm thấy lo lắng nhất của ĐT Malaysia là hàng công. Tôi còn nhiều việc phải làm với các tiền đạo để giúp họ cải thiện trước 2 trận đấu với Lào và Việt Nam. Tôi tin các cầu thủ của tôi sẽ làm được điều đó. Tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trước Campuchia. Tôi chỉ vui vì giành được 3 điểm”.

Trong khi đó, đây cũng là vấn đề khiến ông cũng nan giải không kém khi các chân sút ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước đối thủ Lào.

Mục tiêu đề ra của chúng tôi ở trận ra quân là 3 điểm, và một thế trận tốt, có lợi để chuẩn bị cho các trận kế tiếp thì đã hoàn thành mỹ mãn. Tôi rất hài lòng vì nhiệm vụ hoàn thành suôn sẻ.

Chúng tôi bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn, mà đáng lẽ ra tỷ số thực tế phải cao hơn (3-0). Điều này khiến tôi không hài lòng. Các cầu thủ không nên phí phạm các cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới,” HLV Park Hang-seo cho biết.

Đây, điểm yếu của ĐT Malaysia đã lộ diện - Bóng Đá

 Đó cũng là điểm yếu của ĐT Việt Nam.

Sau một ngày nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Trong khi đó, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có cuộc tiếp đón ĐT Lào vào ngày mai tại SVĐ Bukit Jalil. Đây là lợi thế không nhỏ đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo về vấn đề thể lực.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Tịnh Đế | 15:20 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục