Đây, điểm tiến bộ lớn nhất Liverpool làm được mùa này

15:08 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Gary Gillespie đã chỉ ra điểm tiến bộ lớn nhất mà thầy trò HLV Jurgen Klopp đã làm được mùa này.

Sau 8 vòng đấu tại Premier League, Liverpool đang khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích khi giành được tổng cộng 20 điểm (6 thắng, 2 hòa) để cùng Man City và Chelsea tạo nên thế chân vạc trong cuộc đua vô địch xứ sương mù.

Mặc dù đang thể hiện một phong độ không mấy ấn tượng trong giai đoạn gần đây (không thắng 4 trận liên tiếp), thế nhưng, không ai có thể đánh giá thấp sức mạnh và khả năng giành lấy danh hiệu của The Kop vào cuối mùa.

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Jurgen Klopp, huyền thoại câu lạc bộ vùng Merseyside, Gary Gillespie đã chỉ ra điểm tiến bộ lớn nhất của Liverpool mùa này.

Đây, điều tiến bộ lớn nhất Liverpool làm được mùa này - Bóng Đá

Klopp đang giúp hàng phòng ngự Liverpool chơi chắc chắn hơn mùa này. 

Cụ thể, Gillespie cho biết: "Nếu như phải chỉ ra điểm tiến bộ lớn nhất của Liverpool giai đoạn vừa qua, tôi không thể không nhắc đến khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn của họ. Đó là một trong những yếu tố giúp họ giành được những kết quả ấn tượng mùa này, vượt trội hoàn toàn nếu so với năm trước.

Tôi không rõ lắm nhưng có lẽ Klopp đã truyền thụ triết lý "ghi bàn giúp bạn thắng trận nhưng phòng ngự mới giúp bạn vô địch" đến các cầu thủ. Họ đang có cơ hội lớn để chinh phục danh hiệu lớn nhất nước Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990".

Phi Yến | 14:07 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục