Đây! Điểm khác biệt lớn nhất giữa Arsenal và Manchester United

18:28 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal Paul Merson đã chỉ ra điểm mà ông cho là sự khác biệt lớn nhất giữa Pháo thủ và Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Theo huyền thoại của đội chủ sân Emirates thì việc Arsenal không đặt ra mục tiêu vô địch Premier League mà thay vào đó là một vị trí để có được tấm vé dự Champions League chính là sự đối lập giữa hai đội bóng. Pháo thủ hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và có nhiều hơn 2 điểm so với chính bại tướng của họ là Manchester United sau chiến thắng 2-0 trên thánh địa Emirates chủ nhật vừa qua.

Dưới thời Jose Mourinho, Quỷ đỏ không phải là một ứng cử viên có khả năng cạnh tranh được một vị trí trong top 4. Tuy nhiên kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện, mọi thứ đã đảo chiều và đội chủ sân Old Trafford đang trở thành một kẻ thách thức thực sự cho những đối thủ trong top 4. Và chắc chắn cựu tiền đạo United sẽ được cấp cho một quỹ ngân sách chuyển nhượng không nhỏ để thoải mái mua sắm trong mùa hè cho một mục tiêu lớn hơn mùa giải sau.

 - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang thổi một luồng sinh khí mới vào Quỷ đỏ.

Mặt khác, Arsenal của Unai Emery lại đang muốn giảm tải cho quỹ lương đang phình to của đội bóng điển hình là việc để Aaron Ramsey tới Juventus vào mùa hè, cùng với đó là những động thái để đẩy Mesut Ozil ra khỏi sân Emirates.

Merson tin rằng Quỷ đỏ có nhiều động lực hơn so với Arsenal và đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ là kẻ thách thức với tất cả các danh hiệu vào mùa sau.

‘’Tôi đã rất may mắn khi được chơi cho Arsenal, một câu lạc bộ tuyệt vời,’’ Merson chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Unai Emery và ban lãnh đạo Arsenal sẽ còn nhiều việc để làm nếu muốn đặt ra mục tiêu cao hơn cho đội bóng

’Arsenal đã trải qua khoảng 13 năm gần nhất đều ở trong top 4 vào cuối mùa. Họ không thể vô địch nhưng lúc nào cũng nằm trong top 4. Vậy bạn có nghĩ rằng Arsenal sẽ đặt ra mục tiêu vô địch Premier League? Tôi nghĩ mục tiêu tiên quyết của đội bóng sẽ là giữ chắc vị trí thứ 4 ở thời điểm hiện tại’’.

‘’Còn với Man United, ở mùa giải này họ không còn giống như thời điểm năm ngoái. Mùa sau, họ sẽ không đặt mục tiêu là top 4 nữa đâu. Họ sẽ muốn vô địch. Và để thực hiện được tham vọng đó thì họ sẽ mua thêm cầu thủ. Còn Arsenal thì không’’.

Nguyễn Trần Kiên | 17:10 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục