Đây, đích thị là đội trưởng mẫu mực của Man Utd mùa tới!

18:43 Chủ nhật 28/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKết quả này có đúng với mong muốn của đại đa số những người hâm mộ Manchester United?

Manchester United vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford đã mang về 2 bản hợp đồng chất lượng, với Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cho thấy dấu hiệu hoà nhập tốt với phong cách thi đấu và chiến thuật mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đề ra. Đây là dấu hiệu đáng mừng đối với BLĐ Quỷ đỏ, trong công cuộc phục hưng được đề cao hàng đầu ngay từ "phiên chợ hè" 2019.

Song song với việc mang về những bản hợp đồng chất lượng, giữ chân những công thần hàng đầu của đội bóng ở lại Man Utd cũng là nhiệm vụ rất quan trọng đối với thuyền trưởng Solskjaer. Trong đó, David De Gea và Paul Pogba được xem như những tên tuổi trung tâm trong kế hoạch phục hưng của nhà cầm quân người Na Uy. Bên cạnh đó, đây cũng là hai gương mặt được truyền thông xứ sở sương mù tin rằng, sẽ trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester từ mùa giải tới.

Mới đây, theo MEN Sport, một cuộc khảo sát về việc ai sẽ là đội trưởng Man Utd từ mùa giải tới được diễn ra. Kết quả có tới 55% phiếu bầu dành cho David De Gea. Phần đông người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng De Gea rất thích hợp để gánh vác trọng trách này, thay vì Paul Pogba như nhiều nguồn tin vẫn đồn đoán.

Manchester United fans pick captain for new season - Bóng Đá

CĐV Man Utd muốn De Gea là đội trưởng mới tại Old Trafford.

Cũng trong cuộc khảo sát trên, những người xếp sau lần lượt là Pogba 20%, Victor Lindelof nhận 19% và Juan Mata chỉ có 6% từ gần 7.000 người hâm mộ được hỏi.

Xem Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng với CĐV tại Singapore:

Minh Trí | 18:25 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục