Đẩy đi Suarez, Barca trở lại với kế hoạch nổ bom tấn

10:16 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya muốn đưa về Camp Nou một chân sút đẳng cấp thay thế Luis Suarez.

Vào ngày hôm qua, Barcelona đã tổ chức buổi lễ tri ân chia tay Luis Suarez. Sau rất nhiều những đóng góp và cùng Blaugrana đứng trên đỉnh cao, Suarez buộc phải rời Camp Nou trong nước mắt. Tuy nhiên chân sút người Uruguay vẫn chinh chiến tại La Liga ở mùa giải 2020/21, trong màu áo Atletico Madrid.

Kể từ khi HLV Koeman ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng, ông đã bắt tay vào cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn. Trước Luis Suarez, Ivan Rakitic, Artuto Vidal và Nelson Semedo đã phải rời đi. Cho dù khoản phí thu lại không đáng kể, tuy nhiên Blaugrana đã giải phóng được một phần quỹ lương vốn đã “phình to” từ nhiều mùa giải trước.

Barca chiêu mộ Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Barca trở lại với thương vụ Martinez.

Chính vì vậy, lúc này họ có thể hoàn toàn tự tin chiêu mộ những ngôi sao khác. Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Gerard Romero, Barcelona đã trở lại với thương vụ Lautaro Martinez. Sau khi đẩy đi một số cầu thủ trong đội hình, đội bóng xứ Catalunya rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công số 10 của Inter Milan.

Lautaro Martinez thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thành phần Inter Milan ở mùa giải 2019/20 vừa qua. Tiền đạo số 10 đã ghi được 21 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo sau tổng cộng 84 lần ra sân ở mọi đấu trường. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 vẫn còn hợp đồng với Inter đến hết tháng 6/2023. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez được cho là rơi vào khoảng 111 triệu euro.

Những pha volley đẳng cấp của Suarez

 
Endo | 09:46 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục