Đẩy đi Sanchez với giá 0 đồng, Man Utd còn mất thêm "tiền tấn"

06:58 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã phải tiêu tốn một số tiền không nhỏ vì Alexis Sanchez.

 

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Serie A

Sau nhiều lần đàm phán, Inter Milan và Man United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút người Chile đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đại diện Serie A. Như vậy, Man United đã chấm dứt được nỗi ám ảnh mang tên Sanchez. 

Gia nhập đội bóng năm 2018 với mức lương khổng lồ gần 500 nghìn bảng/tuần, Sanchez thực sự trở thành thảm họa của Man United khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân. Khi Sanchez ngày càng gây thất vọng, Man United buộc phải sớm "cắt lỗ" trường hợp này.

Man Utd take financial hit as cost of terminating Alexis Sanchez contract detailed - Bóng Đá

 Man United mất thêm tiền tấn vì Sanchez.

Đáng chú ý, Man United đã cho phép Inter Milan chiêu mộ Sanchez với giá miễn phí. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả thêm 9 triệu bảng cho Sanchez như một số tiền bồi thường hợp đồng để đôi bên có thể chấm dứt giao kèo hiện tại.

Theo báo cáo của tờ The Mail, United thực sự hài lòng với quyết định này. Lý do là bởi, nếu tiếp tục giữ lại Sanchez, Man United sẽ tiêu tốn số tiền gần gấp 5 lần con số phải thanh toán ở trên. Rõ ràng, thương vụ Sanchez là một sai lầm lớn và Man United phải tìm cách để cầu thủ này rời đội càng sớm, càng tốt.

Với việc Sanchez đã ra đi, Man United có thể nhanh chóng hoàn tất thương vụ Jadon Sancho trong mùa Hè năm nay.

Tiểu Lam | 06:00 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục