Đẩy đi 2 'kẻ thừa', Chelsea dọn đường đón tân binh thứ 8 sau Mendy?

05:47 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện lực lượng.

 

Kurt Zouma chia sẻ về Thiago Silva

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất tại châu Âu khi mang về 6 tân binh bao gồm Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chilwell, Kai Havertz, Hakim Ziyech và Timo Werner. Ngày 24/09 vừa qua, The Blues tiếp tục chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy.

Ngôi sao đến từ Stade Rennais được xem là sự thay thế cho Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng hiện tại. Theo đó, cựu thuyền trưởng Derby County muốn mang về thêm một tiền vệ trong bối cảnh Jorginho có thể ra đi.

Mặt khác, N'Golo Kante chưa có được nhiều đóng góp cho Chelsea bởi chấn thương và những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Chính vì thế, CLB Tây London đã đưa Declan Rice vào tầm ngắm. Nhưng trước khi chiêu mộ tuyển thủ Anh, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đẩy đi hai cái tên.

Chelsea open to Ross Barkley exit as Aston Villa target loan deal - Bóng Đá

 Ross Barkley có thể sẽ sớm chia tay CLB Tây London.

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, The Blues sẵn sàng để Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn. Riêng trường hợp của Ross Barkley, CLB thành phố Birmingham phải trả toàn bộ mức lương 120.000 bảng/tuần nếu muốn sở hữu cựu sao Everton.

Nếu cảm thấy đề nghị không hợp lý, Aston Villa có thể ra yêu cầu mua đứt cầu thủ sinh năm 1993. Dù không còn được trọng dụng tại Chelsea, tuy nhiên cả anh lẫn Ruben Loftus-Cheek đều được HLV Dean Smith đánh giá khá cao. 

Giang Nam | 04:49 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục